Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và HLV Kiatisuk tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình

Thứ Bảy 26/11/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk và tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Công Phượng đưa con trai ngồi cafe cùng vợ chồng HLV Kiatisuk

CLB HAGL mới đây đã giữ chân thành công HLV Kiatisuk với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Như vậy, vị chiến lược gia người Thái Lan sẽ có thêm thời gian để có thể cùng đội bóng phố Núi chinh phục những danh hiệu còn thiếu.

Và sau khi kết thúc mùa giải 2022, HLV Kiatisuk cùng cậu học trò Công Phượng đã có buổi hẹn hò riêng. Trên trang cá nhân của mình, Zico Thái đăng tải bức hình chụp cùng bà xã Asarapa Senamuang và gia đình Công Phượng. Đây cũng là lần hiếm hoi mà bà xã Viên Minh và con trai xuất hiện công khai cùng chồng.

Gia dinh Cong Phuong

Gia đình Công Phượng hẹn hò cùng HLV Kiatisuk

Với việc Công Phượng không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Dortmund tới đây, tiền đạo sinh năm 1995 này sẽ có thêm thời gian ở bên gia đình.

Được biết, Công Phượng vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. Ngôi sao khoác áo số 10 của HAGL bị đau sau trận trước Nam Định.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Kiatisuk "hẹn hò" riêng với các cầu thủ HAGL. Chiến lược gia Thái Lan thường xuyên có những buổi cafe, trò chuyện với các cầu thủ của đội. Mối quan hệ của ông và các cầu thủ đều rất tốt.

Mùa giải 2022, HAGL chỉ đứng thứ 6 với 32 điểm trong khi chỉ sau 12 vòng mùa giải 2021, họ đã có 29 điểm và đứng đầu bảng. Thành tích không tốt đến từ sự khó khăn của HAGL cũng như ảnh hưởng tương lai trong năm cuối hợp đồng đào tạo của các trụ cột thế hệ sinh năm 1995, trong đó có trường hợp của Nguyễn Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X