Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Nhật Bản thi đấu, Công Phượng có quyết định khó tin với gia đình nhỏ

Thứ Ba 20/12/2022 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định sẽ cùng gia đình định cư lâu dài ở Nhật Bản khi gia nhập Yokohama FC.

Gia nhập J.League, Công Phượng có quyết định khó tin với gia đình nhỏ

Ngay sau khi mùa giải 2022 khép lại, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia tay HAGL để tìm kiếm thử thách mới. Và bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã lộ diện.

Đó là 1 đội bóng của Nhật Bản vừa giành quyền thăng hạng J.League 1, Yokohama FC. Đây không phải đội bóng quá xa lạ với NHM Việt Nam khi từng mượn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ HAGL hồi năm 2016.

Trước khi đồng ý đến với đội bóng này, Công Phượng từng được nhiều đội bóng lớn Việt Nam mời chào , săn đón, nhưng anh đã kiên định với mục tiêu của bản thân.

Gia dinh Cong Phuong

Gia đình Công Phượng sẽ định cư lâu dài ở Nhật Bản

Theo đó, cầu thủ xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ đưa vợ con sang định cư lâu dài tại Nhật Bản. Trong quá khứ, cựu tiền đạo của HAGL từng khoác áo 1 đội bóng Nhật Bản khác đó là Mito Hollyhock hồi 2016.

Tuy nhiên, ở tuổi 22 cầu thủ này không để lại dấu ấn nào. Sau đó, Công Phượng đến Bỉ thi đấu trong màu áo Sint Truidense và tiếp tục gặp nhiều khó khăn.

Nhưng ngay khi quay lại V-League, Công Phượng lấy lại phong độ và liên tục ghi bàn dù thi đấu cho HAGL hay CLB TP.HCM.

Cựu sao của HAGL vẫn được nhìn nhận và đánh giá là cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam dù không phải lúc nào cũng chơi hay khi được triệu tập lên ĐTQG.

Công Phượng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và sẽ không tham dự AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam. Như vậy, tiền đạo này chỉ có 3 kỳ AFF Cup vào các năm 2016, 2018 và 2020.

Tại V-League 2022 vừa qua, Công Phượng với 5 bàn thắng vẫn đóng góp vai trò lớn giúp HAGL cán đích ở vị trí thứ 6, trong cảnh anh có những giai đoạn vắng mặt vì chấn thương khiến chỉ ra sân 16 lần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X