Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có thêm đối thủ đáng gờm tại Sint-Truidense

Thứ Bảy 13/07/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sint-Truidense vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Alan Goncalves Sousa. Điều này có thể đe dọa tới vị trí thi đấu của Công Phượng.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Sint-Truidense vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Alan Goncalves Sousa. Nhiều khả năng, Alan Goncalves Sousa sẽ cập bến CLB Bỉ trong tuần này.

Đây là tân binh thứ 5 của CLB Sint-Truidense trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 sau thủ môn Daniel Schmidt, hậu vệ trái Thibault De Smet, tiền vệ phải Mathieu Troonbeeckx và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng có thêm đối thủ đáng gờm tại Sint-Truidense hình ảnh
CLB Sint-Truidense chiêu mộ chân sút Alan Goncalves Sousa

Tiền đạo sinh năm 1997 chuyển tới CLB Sint-Truidense từ CLB Vejle Boldklub - đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG của Đan Mạch. Sau 70 trận cho đội bóng này, Sousa đã ghi 21 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo thành bàn.

Với những gì đã thể hiện, Sousa thực sự là một đối thủ rất đáng gờm với Công Phượng trong cuộc cạnh tranh một vị trí ra sân thi đấu.

Lúc này Sint-Truidense đang có 6 tiền đạo là Wolke Janssens (người Bỉ), Kosuke Kinoshita (người Nhật Bản), Duckens Nazon (người Haiti), Yohan Boli (người Bờ Biển Ngà), Nguyễn Công Phượng (người Việt Nam) và tân binh Alan Goncalves Sousa.

Đây thực sự là một thách thức cho Công Phượng khi chưa từng có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Chính vì vậy, tiền đạo xứ Nghệ sẽ phải rất nỗ lực để có thể cạnh tranh một vị trí ra sân trong đội hình của CLB Sint-Truidense.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X