Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có thể vắng mặt trong trận gặp Hồng Kông vì chấn thương

Thứ Năm 02/06/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Myanmar để chuẩn bị cho giải tứ hùng AYA Bank Cup 2016. Tin không vui là tiền đạo Công Phượng lại dính chấn thương.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cong Phuong co the vang mat trong tran gap Hong Kong vi chan thuong hinh anh
Tiền đạo Công Phượng trận Việt Nam 2-0 Syria

Tối qua, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Myanmar để tham gia giải tứ hùng từ ngày 3-5 tháng 6 tới. Dù khá mệt mỏi nhưng các cầu thủ tỏ ra tương đối hưng phấn sau chiến thắng vang dội trước Syria vào thứ 3 vừa qua. Ngay khi đặt chân tới Yangon, ĐT Việt Nam đã được BTC bố trí ở khách sạn hạng sang, đại bản doanh của 4 đội tại giải AYA Bank Cup 2016.

Tuy vậy, thông tin không vui nhanh chóng đến với NHM ĐT Việt Nam là tiền đạo Công Phượng lại dính chấn thương. Được biết chân sút đang thi đấu cho Mito Hollyhock bị bong gân nên cần vài ngày nghỉ ngơi. Rất có thể anh sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn của đội bóng áo đỏ trước Hồng Kông vào chiều mai.

Dư âm Việt Nam 2-0 Syria: Cần lắm những đôi chân trên mặt đất
Trận giao hữu Việt Nam 2-0 Syria kết thúc trong sự hân hoan phấn khởi của đa số NHM. Một trận đấu mà chúng ta đã thắng thuyết phục từ tỷ số đến lối chơi nhưng...

Một thông tin khác liên quan đến ĐT Việt Nam là lịch tập luyện không được ưng ý. Trận đấu của thầy trò HLV Hữu Thắng diễn ra vào lúc 16h nhưng BTC lại chỉ sắp xếp cho tập vào khung giờ từ 8h đến 9h sáng. Điều này khiến lãnh đội của ĐTVN phải gửi đề nghị đến phía nước bạn để được tập vào đúng khung giờ thi đấu.

Theo dự kiến, trong buổi sáng nay ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi lấy lại sức. Toàn đội sẽ ra sân tập vào buổi chiều. Còn vào lúc 13h hôm nay, các đội tham dự giải sẽ tổ chức họp báo trước khi AYA Bank Cup khởi tranh vào chiều mai. Vào lúc 15h30 ngày 3/6, ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ đang rất lên chân là Hồng Kông. Nếu thắng, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ vào chung kết để tranh chức vô địch với 1 trong 2 đội là Myanmar hoặc Singapore.
 

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X