Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp Hà Nội FC

Thứ Tư 07/10/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội vào cuối tuần này do vấn đề chấn thương.

Tiền đạo Công Phượng gặp chấn thương nhẹ trong chiến thắng 5-1 trước Nam Định tại vòng 12 V-League cách đây chưa lâu. Theo thông tin từ phía CLB TP.HCM, cầu thủ mang áo số 21 bị đau mắt cá chân.

Điều này đã khiến anh vẫn chưa thể có được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây. Ở buổi tập sáng 6/10 của ‘Chiến hạm đỏ’, chân sút xứ Nghệ vẫn phải tập hồi phục theo giáo án của bác sĩ.

Công Phượng có thể vắng mặt trong trận gặp Hà Nội hình ảnh
Công Phượng và Ngọc Đức không thể tập cùng các đồng đội trong buổi tập mới đây của CLB TP.HCM vì chấn thương.

Với tình hình này, nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Hà Nội ở trận mở màn giai đoạn 2 V-League 2020 sắp tới. Trước đó anh đã không thể thi đấu khi hai đội gặp nhau ở bán kết cúp QG do nhận đủ số thẻ phạt.

Nói về tình hình hiện tại của Công Phượng, HLV Chung Hae Soung phát biểu: "Có thể cậu ấy sẽ nghỉ trận này và dành sức cho các trận sau đó".

Ngoài Công Phượng, CLB TP.HCM lúc này cũng đang còn các ‘bệnh binh’ là Võ Huy Toàn, Nguyễn Hữu Tuấn cùng đội trưởng Sầm Ngọc Đức. Huy Toàn và Hữu Tuấn đang hồi phục chấn thương đầu gối sau trận thắng Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020, còn Ngọc Đức bị đau sau trận gặp HAGL.

Riêng trường hợp của tân binh Lâm Ti Phông cũng phải tập riêng do có dấu hiệu căng cơ. Song khả năng anh trở lại trong trận gặp nhà ĐKVĐ Hà Nội vào thứ 7 tới là tương đối khả quan.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X