Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có thể trở thành đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm

Chủ Nhật 15/09/2024 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của báo giới, nhiều khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở về thi đấu cho đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm ở giải hạng Nhất. 

Như thông tin đã chia sẻ, vào chiều 14/9 (giờ Việt Nam), trang chủ của Yokohama FC đã ra thông báo việc họ sẽ chia tay tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau khi hai bên đạt thỏa thuận về chuyện này.

Công Phượng có thể trở thành đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm 1
Công Phượng xác nhận chia tay Yokohama FC

"Chúng tôi xin thông báo tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng để hoàn tất thủ tục chuyển sang một đội bóng nước ngoài. Chúng tôi sẽ có thêm những thông báo khác khi có quyết định chính thức", trang fanpage của Yokohama FC nêu rõ.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng gia nhập Yokohama FC theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu năm 2023. Tuy nhiên ở đội bóng mới anh không có cơ hội để thể hiện mình. 

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng Nhật Bản chơi ở giải vô địch quốc gia (J-League 1), cựu tiền đạo của HAGL chỉ có đúng 1 phút thi đấu tại J.League Cup. Sang mùa bóng 2024, Phượng cũng chỉ được ra sân thêm 2 lần nữa cũng tại giải đấu cúp này tại xứ mặt trời mọc.

Hiện chưa rõ bến đỗ mới của Công Phượng, nhưng theo thông báo của Yokohama FC đưa ra về việc chân sút xứ Nghệ sẽ chuyển đến thi đấu ở một CLB nước ngoài thì có thể khẳng định rằng, điểm đến tiếp theo của CP10 không phải là một đội bóng nào đó tại Nhật Bản.

Đang có nhiều nguồn tin cho rằng Công Phượng sẽ khoác áo một đội bóng hạng Nhất ở mùa giải mới, mà cụ thể sẽ là CLB mà thủ môn Đặng Văn Lâm sắp thi đấu ở giải hạng Nhất mùa bóng này. 

Do hạn đăng ký cầu thủ nội ở giai đoạn lượt đi LPBank V.League 1-2024/25 đã kết thúc từ lâu nên Công Phượng không thể thi đấu cho các CLB ở đấu trường V.League. Tuy nhiên anh vẫn có thể chơi bóng ở giải hạng Nhất bởi thời hạn cuối cùng cho đăng ký cầu thủ ở đấu trường này là ngày 11/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X