Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng có thể trở thành chân sút số 1 tại V-League"

Thứ Ba 03/03/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Live Sport Asia mới đây đã đưa ra đánh giá lạc quan về khả năng tỏa sáng của tiền đạo Công Phượng ở mùa giải V-League sắp tới.

Kể từ khi về nước khoác áo CLB TP.HCM, tiền đạo Công Phượng đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng với việc ghi 3 bàn thắng trong 3 trận đấu gần đây cho đội chủ sân Thống Nhất. Điều này ít nhiều mang tới những sự tích cực trên hàng công CLB TP.HCM khi mà đội bóng này vẫn đang tìm kiếm một cây làm bàn chủ lực.

Công Phượng có thể trở thành chân sút số 1 tại V-League hình ảnh
Báo châu Á tin tưởng Công Phượng có thể trở thành cây săn bàn số 1 V-League

Và chứng kiến phong độ của ngôi sao người Nghệ An, tờ báo châu Á Live Sport Asia mới đây đã đưa ra đánh giá lạc quan về khả năng tỏa sáng của tiền đạo Công Phượng ở mùa giải V-League sắp tới.

Trong bài viết có nhan đề: "Liệu Công Phượng có cơ hội trở thành cây săn bàn số 1 V-League", tờ báo này nhận xét: "Chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng ở những trận vừa qua, người hâm mộ có thể kỳ vọng tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu tại V-League năm nay.

So với các tiền đạo nội khác, Công Phượng đang sở hữu nhiều điểm mạnh hơn, như kỹ thuật dẫn bóng, khả năng sút phạt hay những cú sút xa uy lực. Nếu vượt qua được áp lực và cải thiện tâm lý thi đấu, Phượng hoàn toàn có thể trở thành tiền đạo số 1 tại V-League 2020".

Vào ngày 6/3 tới đây, V-League sẽ chính thức quay trở lại trên khắp các sân cỏ của cả nước. Ở lượt trận ra quân, Công Phượng và đồng đội sẽ có chuyến làm khách tại Quảng Nam. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày thứ Sáu, 6/3 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X