Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẵn sàng ra sân ở vòng đấu hạ màn V-League 2020

Thứ Sáu 06/11/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mà CLB TP.HCM vừa cập nhật thì chấn thương của Công Phượng đã hoàn toàn bình phục. Điều này giúp anh có thể ra sân ở vòng đấu tới.

 

Công Phượng đủ điều kiện thi đấu trở lại

Trước cuộc đọ sức với đối thủ Bình Dương và cũng là trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã có buổi tập khá vui vẻ trên SVĐ Thống Nhất vào sáng ngày 6/11. Ở buổi tập này, tiền đạo Công Phượng đã có thể ra sân cùng các đồng đội. 

Trước đó, chân sút xứ Nghệ dính chấn thương gãy ngón chân trong chiến thắng 5-1 của TP.HCM trước Nam Định ở vòng đấu thứ 12 của giai đoạn 1, và phải nghỉ thi đấu từ đó tới nay.

Công Phượng có thể ra sân cho CLB TPHCM hình ảnh
Công Phượng tươi cười bên các đồng đội trong buổi tập ngày 6/11 của TP.HCM

Và theo thông tin từ phía đội bóng Sài thành thì lúc này Công Phượng đã bình phục, và nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong trận đấu ngày mai (7/11).

Đây cũng được coi là lời chào của Công Phượng dành cho CLB TP.HCM và những người yêu mến đội bóng Sài thành bởi sau khi mùa giải khép lại, nhiều khả năng Phượng cũng sẽ trở về thi đấu cho HAGL ở mùa bóng 2021. 

Sự trở lại của Công Phượng chắc chắn sẽ giúp TP.HCM thi đấu hay hơn trước Bình Dương. Trong thời gian qua, khi anh không thi đấu, 'Chiến hạm đỏ' đã thi đấu không tốt và sớm phải nói lời chia tay giấc mơ vô địch sau những trận hòa và thua liên tiếp.

Trận đấu gặp Bình Dương sắp tới cũng được xem là cơ hội để tiền đạo sinh năm 1995 và các đồng đội hoàn trả món nợ thất bại đã vay trong giai đoạn 1. Ở trận đấu đó, đội khách Bình Dương đã có 2 bàn thắng của ngoại binh Hedipo Gustavo ở các phút thứ 6 và 45. TP.HCM chỉ gỡ lại được 1 bàn do công của Công Phượng ở phút 76.

video

Tổng hợp: TPHCM 1-2 Bình Dương (Vòng 8 V-League 2020)  
Trung vệ Hữu Tuấn sắp chia tay CLB TP.HCM, gia nhập HAGL?
Trong bối cảnh đang phải thực hiện án phạt nội bộ của CLB TP.HCM, đã có những thông tin cho rằng trung vệ Hữu Tuấn đã thanh lý hợp đồng với đội bóng Sài thành...
TP.HCM chính thức giữ chân thành công tiền vệ đội phó
Trên trang Facebook chính thức, CLB TP.HCM thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công đội phó Ngô Hoàng Thịnh với bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm tới hết...
HLV Viettel nói gì về phát biểu đá cho Hà Nội của HLV Vũ Tiến Thành?
Trước giờ lên đường để vào TP.HCM, vị thuyền trưởng CLB Viettel, ông Trương Việt Hoàng khẳng định không quan tâm về tuyên bố Sài Gòn sẽ chơi xả thân, quyết tâm...
HLV Vũ Tiến Thành: Nếu không có 12 điểm từ HAGL và HCM thì Hà Nội ở đâu?
Trong phòng họp báo sau trận thua Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn đã có những chia sẻ rất gắt khi bị cho là dâng điểm cho đội bóng khác.
HLV Phạm Minh Đức chế giễu TP.HCM: Hơi một tí nằm sân thì không vô địch được đâu!
Sau thất bại 2-3 trước TP.HCM, HLV Phạm Minh Đức kịch liệt lên án hành động nằm sân câu giờ của đối thủ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X