Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có tên trong danh sách thi đấu của Sint- Truidense

Thứ Sáu 02/08/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu thứ 2 ở giải VĐQG Bỉ, Sint-Truidense đã công bố danh sách đăng ký thi đấu. Và Công Phượng tiếp tục được góp mặt trong vai trò của một tiền vệ tấn công.

 

Sau thất bại 0-1 trước đối thủ Mouscron-Peruwelz ở ngày ra quân tại giải VĐQG Bỉ, CLB Sint-Truidense (STVV) được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân tới sân của CLB Club Brugge, một thế lực của bóng đá Bỉ ở lượt trận thứ 2 vào tối nay 2/8.

Cong Phuong
Công Phượng tiếp tục được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của STVV

Một ngày trước trận đấu này, đội bóng của Công Phượng đã công bố danh sách đăng ký thi đấu. Và chân sút xứ Nghệ tiếp tục góp mặt trong vai trò của một tiền vệ tấn công. 

Bên cạnh Công Phượng, ở hàng tiền vệ Sint-Truidense vẫn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Asamoah, De Bruyn, Van Dessel hay Endo. Đây cũng chính là những đối thủ sẽ cạnh tranh với Công Phượng để có một suất ra sân.

Ở vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG Bỉ, Công Phượng cũng được HLV  Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên anh không được ra sân ngay khi đã được yêu cầu khởi động. 

Ở trận đấu đó, Sint-Truidense mới chỉ dùng hai quyền thay người và vẫn còn nguyên một quyền thay đổi nữa song vị thuyền trưởng đội bóng lại quyết định đặt niềm tin vào những cái tên trên sân thay vì trao cơ hội cho Công Phượng.

Cong Phuong co ten trong danh sach dang ky thi dau cua STVV
Danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp CLB Brugge của STVV

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X