Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có nguy cơ tiếp tục vắng mặt ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ

Thứ Ba 13/08/2019 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đang có nguy cơ không được HLV Sint- Truidense sử dụng trong trận đấu tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ cuối tuần này.

 

Tiền đạo Công Phượng bị HLV Marc Brys 'bỏ rơi' ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ dù không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Trước đó, chân sút HAGL còn để lại dấu ấn với pha dọn cỗ giúp đồng đội ghi bàn ở một trận đấu tập.

Công Phượng có nguy cơ tiếp tục vắng mặt ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ hình ảnh
Công Phượng có nguy cơ tiếp tục vắng mặt ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ

Việc Công Phượng không được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint- Truidense (STVV) cho thấy chất lượng nhân sự của đội bóng này. Và rõ ràng nếu không cải thiện hơn nữa năng lực chơi bóng, tiền đạo xứ Nghệ rất có thể sẽ phải 'đánh bóng' băng ghế dự bị dài hạn.

Tệ hơn là khi Công Phượng bị gạt ra khỏi danh sách 19 cầu thủ STVV chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 Jupiler Pro League 2019/2020 thì đội bóng này lại bất ngờ đánh bại đối thủ Standard Liege, đội bóng được đánh giá cao hơn. 

Đó là một kết quả đáng mừng với STVV, nhưng lại không thật vui với cá nhân Công Phượng. Đơn giản là bởi đội bóng áo vàng chơi càng gắn kết và thăng hoa khi không có Công Phượng, thì cơ hội ra sân của tiền đạo ĐT Việt Nam càng ít dần đi.

Ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ diễn ra vào cuối tuần này, đội bóng của Công Phượng sẽ có chuyến hành quân được dự báo nhiều sóng gió tới làm khách trên sân của CLB Royal Antwerp. 

Đây là đội bóng được đánh giá cao hơn STVV, khi xếp thứ 6 ở mùa giải năm ngoái. Mùa này, Royal Antwerp cũng đang xếp thứ 4 trên BXH sau 3 vòng với 6 điểm. Và trước một đối thủ rất mạnh, cơ hội để Công Phượng góp mặt, dù chỉ trên băng ghế dự bị cũng là không nhiều.

Tiền đạo Công Phượng sắp có đối thủ mới đến từ Inter Milan
Viễn cảnh được ra sân thường xuyên đang ngày càng u ám hơn với Công Phượng khi BLĐ Sint- Truidense đang có kế hoạch một chân sút đến từ Inter Milan.
Phóng viên Bỉ chỉ ra hạn chế khiến Công Phượng khó thích nghi tại Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, một phóng viên Bỉ là ông Maarten Elst đã chỉ ra hạn chế lớn của Công Phượng tại Sint- Truidense.
Sint-Truidense thắng trận đầu ở giải VĐQG Bỉ trong ngày Công Phượng vắng mặt
Tối 11/8, Sint-Truidense giành chiến thắng 2-1 trước Standard Liege, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Bỉ trong ngày tiền đạo xứ Nghệ không...
Công Phượng kiến tạo thành bàn trong trận đá tập của Sint- Truidense
Tiền đạo Công Phượng mới đây đã ghi điểm với BHL Sint- Truidense khi có pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong một trận đá tập của CLB.
HLV Sint- Truidense chỉ ra hạn chế lớn nhất của Công Phượng
Trong một chia sẻ mới đây với đài truyền hình Việt Nam VTV, HLV trưởng CLB Sint- Truidense ông Marc Brys đã chỉ ra điểm yếu trong cách chơi bóng của Công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X