Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có nghĩa cử đầy tính nhân văn trước khi xuất ngoại

Thứ Tư 13/02/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng vừa ‘bỏ tiền túi’ làm từ thiện tại Nghệ An trước khi sang Hàn Quốc khoác áo CLB Incheon Utd.

 

Tiền đạo Công Phượng sẽ chia tay CLB HAGL để sang Hàn Quốc khoác áo CLB Incheon Utd ở mùa bóng 2019.

Trước ngày lên đường, Công Phượng vừa có một nghĩa cử rất cao đẹp khi đã tặng 300 tấn xi măng làm từ thiện ở Nghệ An. Với giá xi măng ngoài thị trường giao động từ 1,1 triệu đến 1,5 triệu đồng/tấn, Công Phượng ít nhất đã phải bỏ ra 300 triệu đồng làm từ thiện.

Công Phượng có nghĩa cử đầy tính nhân văn trước khi xuất ngoại hình ảnh
Công Phượng có nghĩa cử đầy tính nhân văn trước khi xuất ngoại

Được biết Công Phượng xin phép lãnh đạo CLB bóng đá HAGL di chuyển từ TPHCM hồi hương về xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An để làm một công việc vô cùng ý nghĩa, đó chính là đóng góp xi măng để giúp chính quyền và nhân dân xã Mỹ Sơn xây dựng đường nông thôn mới ở địa phương. 

Hành động bất ngờ của tiền đạo HAGL khiến các lãnh đạo và người dân địa phương rất cảm động. Chia sẻ về hành động trên, Phượng cho biết việc làm từ thiện luôn được anh ấp ủ từ trước đó, đến nay là cầu thủ chuyên nghiệp. Tiền đạo tuyển Việt Nam cũng mong rằng các đồng đội của anh cũng có những hành động tương tự để góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Liên quan tới câu chuyện xuất ngoại của Công Phượng, hôm nay 13/2, Công Phượng sẽ lên đường sang Hàn Quốc sau khi đã hoàn tất thủ tục xin visa. Anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội bóng xứ Kim chi.

Nếu như cuộc kiểm tra y tế diễn ra tốt đẹp, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 4 sau Xuân Trường, Anh Tài và Hữu Khôi thi đấu tại Hàn Quốc. Incheon United cũng chính là đội bóng mà Trường "híp" từng thi đấu vào năm 2016.

Video: Công Phượng và hai pha solo để đời

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X