Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có lần đầu được đăng ký từ khi sang Nhật Bản

Thứ Tư 08/03/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shuhei Yomoda điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu trận Yokohama FC gặp Sanfrecce Hiroshima tại Cup Nhật Bản.

Công Phượng có cơ hội đá trận ra mắt Yokohama FC

Kể từ thời điểm cập bến Yokohama FC, Nguyễn Công Phượng không nằm trong kế hoạch của HLV Shuhei Yomoda. Trải qua ba vòng đấu đầu tiên, cựu tiền đạo HAGL không được đăng ký ở bất cứ trận đấu nào. Công Phượng chỉ được tạo cơ hội ở đội dự bị của đội bóng này.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở J.League 1 không được đăng ký, Công Phượng đứng trước cơ hội có trận ra mắt đội bóng mới. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1995 có tên trong danh sách đăng ký của Yokohama FC trước Sanfrecce Hiroshima tại Cup Nhật Bản. 

Công Phượng có lần đầu được đăng ký từ khi sang Nhật Bản 1
Công Phượng (số 28) có tên trong danh sách đăng ký của Yokohama FC

HLV Shuhei Yomoda điền tên Nguyễn Công Phượng vào danh sách những cầu thủ dự bị của Yokohama. Công Phượng cùng Sho Ito là hai tiền đạo ngồi dự bị ở trận đấu tới của Yokohama. 

Mặc dù chưa có tên trong đội hình xuất phát của Yokohama nhưng việc được đăng ký có thể coi là bước tiến với Công Phượng trong quá trình hòa nhập tại CLB mới. Thậm chí, nếu thuận lợi, tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ có những phút ra sân đầu tiên trong màu áo Yokohama.

Cạnh tranh cho vị trí tiền đạo tại Yokohama FC là rất lớn. Thậm chí một ngoại binh như Carprini cũng phải ngồi dự bị ở hai trận đấu gần nhất. Rất có thể HLV Yomoda sẽ trao cơ hội cho Công Phượng ở những trận đấu cup, như tại J.League Cup hay Cup Hoàng đế.

Màn trình diễn của Yokohama FC tại J.League 1 là không tốt. Sau ba vòng đấu đầu tiên, tân binh của J.League 1 đang xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm, ghi được 3 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X