Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời HAGL chưa đầy 1 năm, Công Phượng lập tức có huy chương đầu tiên cấp CLB

Thứ Năm 17/09/2020 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấm huy chương đồng tại Cúp Quốc gia 2020 là cột mốc đáng đầu tiên Công Phượng có được trong sự nghiệp ở cấp độ CLB.

Công Phượng có huy chương đầu tiên cấp CLB

TP HCM đã thảm bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020. Qua đó, thầy trò HLV Chung Hae Seong nhận tấm huy chương đồng tại giải.

Đây là năm thứ hai liên tiếp TP HCM về thứ ba tại đấu trường Cúp Quốc gia. Với riêng cá nhân Công Phượng, anh có cho mình tấm huy chương đầu tiên trong sự nghiệp ở cấp độ CLB.

Trước đó, khi còn thi đấu cho HAGL, chân sút sinh năm 1995 luôn phải cùng đội nhà vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại V.League. Ở Cúp Quốc gia, đội bóng phố Núi cũng chẳng thế tiến sâu. Trong những chuyến xuất ngoại, Công Phượng thậm chí còn chẳng thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chứ chưa nói tới những dấu ấn có được.

Ngoài Công Phượng, những cầu thủ khác của HAGL đang thi đấu cho TP HCM dưới dạng cho mượn như Văn Sơn và Đức Lương cũng đánh dấu những cột mốc đáng nhớ đầu tiên ở cấp độ CLB.

Công Phượng có huy chương đầu tiên cấp CLB hình ảnh
Công Phượng và TP HCM có được tấm huy chương đồng tại Cúp Quốc gia 2020 sau thất bại 1-5 trước Hà Nội FC.

Đây không phải những trường hợp đầu tiên rời HAGL và ngay lập tức có được huy chương. Tăng Tiến và A Sân mùa trước cùng TP HCM đoạt huy chương đồng Cúp Quốc gia và huy chương bạc tại V.League ngay ở năm đầu tiên rời HAGL. Tại Becamex Bình Dương, Đông Triều và Văn Tiến cũng ghi dấu ấn tấm huy chương đồng cúp Quốc gia.

Dù có được tấm huy chương đầu tiên trong sự nghiệp cấp CLB, niềm vui của Công Phượng khó có thể trọn vẹn. Anh bị treo giò trong trận gặp Hà Nội FC và bất lực nhìn các đồng đội thảm bại.

Hiện TP HCM chỉ còn mục tiêu duy nhất ở V.League 2020 khi AFC Cup đã bị hủy. Đội bóng thành phố mang tên Bác đang xếp thứ năm trên BXH, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 6 điểm.

CHÙM ẢNH: Công Phượng thất thần trên khán đài, phản ứng gay gắt với đồng đội
Ngồi trên khán đài, Công Phượng thất thần nhìn TP HCM thảm bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020.
Công Phượng hóa trang như ninja, chém gió cùng Văn Hậu trước giờ bóng lăn
Trước giờ đại chiến giữa Hà Nội FC vs TP HCM, Công Phượng cùng Văn Hậu có những giây phút chém gió cùng nhau trên khán đài.
5 điều rút ra sau trận Hà Nội 5-1 TP.HCM: Ngày chói sáng của Quang Hải
Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tiếp tục có được chiến thắng dễ dàng trước các vị khách TP.HCM. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau trận Hà Nội 5-1 TP.HCM.
TP.HCM lại thua đau Hà Nội: Khi thầy Chung vẫn đang đi tìm giải pháp
Là đội bóng giàu có nhất nhì V-League, CLB TP.HCM có thể bỏ ra hàng trăm nghìn đô để chiêu mộ những ngôi sao đắt giá. Nhưng điều đó chẳng thể giúp họ hạ gục Hà...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X