Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có cơ hội ra sân tại cúp quốc gia Bỉ

Thứ Ba 24/09/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo tuyển Việt Nam đã có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense cho trận gặp OH Leuven tại vòng 1/16 cúp quốc gia Bỉ (Croky Cup),
Fanpage chính thức của đội bóng Sint-Truidense vừa đăng tải bản danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt ở màn chạm trán với OH Leuven tại vòng 1/16 cúp quốc gia Bỉ diễn ra vào lúc 1h30 sáng 26/9 (giờ Việt Nam). Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Marc Brys đăng ký trở lại sau 3 trận liên tiếp vắng mặt đồng nghĩa hoàn toàn có cơ hội ra sân thi đấu.
Công Phượng có cơ hội ra sân tại Sint-Truidense sau 3 trận hình ảnh
Công Phượng có tên trong danh sách thi đấu của STVV ở vòng 1/16 Croky Cup. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo đó, Công Phượng được ghi danh vào hàng tiền vệ cùng với 5 đồng đội. Trong khi đó, "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo tiếp tục vắng mặt. Trước thông tin này, nhiều cổ động viên Việt Nam tỏ ra hào hứng, mong anh sẽ được vào sân thi đấu.

Trước đó, từ đầu giải, Công Phượng mới chỉ được ra sân 20 phút trong trận thua 1-6 của Sint Truidense trước Club Brugge, giải VĐQG Bỉ. Chân sút đến từ Việt Nam sau đó hoàn toàn vắng bóng và thường xuyên phải xuống thi đấu cho đội U21 của Sint Truidense.

Việc Công Phượng không được thi đấu khiến HLV Park Hang Seo tỏ ra lo lắng, ông nói: "Dù chơi ở giải VĐQG lớn hay nhỏ thì quan trọng nhất với cầu thủ là phải được ra sân thi đấu. Như trường hợp của Công Phượng, cậu ấy ít được ra sân khiến tôi cũng đang cảm thấy lo lắng".

Thậm chí ngay cả báo Bỉ cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới việc Công Phượng phải ngồi chơi xơi nước quá lâu. Mới đây, tờ Voetbal Belgie viết: “Với những người mới đến như Công Phượng thì con đường còn rất dài.

Công Phượng phải cố gắng tập luyện và tận dụng những trận đấu cùng đội trẻ của CLB nhằm gây ấn tượng với HLV Marc Brys. Các cầu thủ đều có cơ hội để được ra sân thi đấu nếu đạt phong độ tốt”.

Đối thủ của Công Phượng và đồng đội ở cúp quốc gia Bỉ là OH Leuven. Đây là đội bóng mà thủ môn kỳ cựu tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan đang khoác áo. Do đó, không ít CĐV mong Công Phượng sẽ có dịp đối đầu với Kawin.

"Có cơ hội đối đầu với Kawin của Thái Lan rồi", "Sút tung lưới của Kawin nhé Phượng" hay "Mong Phượng và Kawin đều được vào sân và đối đầu nhau tại trời Âu", một số người bình luận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X