Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có cơ hội đối đầu với Fabio Coentrao tại Bỉ

Thứ Bảy 20/07/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng có cơ hội đối đầu với người đồng đội cũ của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha và CLB Real Madrid, Fabio Coentrao nếu được ra sân cho Sint-Truidense chiều ngày hôm nay.

 

Chiều ngày hôm nay 20/7 giờ Bỉ (tức 21h00 giờ Việt Nam), tiền đạo Công Phượng sẽ có cơ hội ra sân thi đấu cho CLB Sint-Truidense (STVV) ở trận đấu cuối cùng của mùa giải mới gặp đội bóng đến từ Hy Lạp, PAOK Thessaloniki.

Cong Phuong tai STVV
Công Phượng có cơ hội ra sân cho STVV ở trận gặp PAOK Thessaloniki.

Đây là trận đấu rất đáng chờ đợi, bởi PAOK là đối thủ mạnh, và đang là ĐKVĐ giải Vô địch quốc gia Hy Lạp. Trong quá khứ, PAOK từng vào đến vòng 1/8 cúp C1 châu Âu (tiền thân của Champions League) mùa giải 1976/77 và trước đó từng có mặt ở tứ kết cúp C2 châu Âu (UEFA Cup Winners' Cup) mùa 1973/74.

Nếu ra sân ở trận này, Công Phượng sẽ có dịp đối đầu với người đồng đội cũ của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha và CLB Real Madrid, Fabio Coentrao, người cũng vừa gia nhập PAOK trong hè này. Ở trận giao hữu trước đó vào ngày 18/7, Công Phượng được đá chính trong 64 phút. Dù được chơi trên sân nhà và tiếp đối thủ Lommel đến từ giải hạng Hai của Bỉ, nhưng Sint-Truidense đã phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Vì thế tiền đạo xứ Nghệ chắc chắn đang rất khao được ra sân và tỏa sáng ở trận đấu này. Chia sẻ sau trận thua Lommel, anh đã cho biết: “Tôi rất vui với trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Nhưng tôi cần nỗ lực hơn để hoà nhập với đồng đội mới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để ra sân nhiều hơn ở Sin- Truidense".

Mùa giải mới sắp bắt đầu với Sin- Truidense và Công Phượng. Sau trận đấu tối nay, họ sẽ có khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận ra quân tại giải VĐQG Bỉ trong mùa giải mới, đó là cuộc tiếp đón Mouscron trên sân nhà vào ngày 27/7 tới.

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X