Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có cơ hội cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019?

Thứ Tư 03/04/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu hỏi được đặt ra là liệu tiền đạo Công Phượng có được về nước để cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự King’s Cup vào tháng 6 tới?

 

Công Phượng có cơ hội dự King’s Cup 2019

King’s Cup là giải đấu thường niên cho ĐT Thái Lan vào đầu tháng 6. Năm nay giải sẽ diễn ra từ ngày 5 - 8/6/2019. Giải đấu sẽ có sự tham dự của 4 đội, ngoài Việt Nam, chủ nhà Thái Lan còn có Ấn Độ và một bóng nữa chưa được xác định.

cong phuong incheon
Công Phượng được phép về nước hội quân ĐT Việt Nam trước khi tham dự King's Cup 2019

Khi ĐT Việt Nam nhận lời tham dự giải đấu này, có những ý kiến đặt ra về việc tiền đạo Công Phượng có được về nước hội quân ĐT Việt Nam, trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự King’s Cup 2019.

Và câu trả lời là có. Vì King’s Cup 2019 là giải đấu giao hữu chính thức thuộc hạng A FIFA, diễn ra vào FIFA Day nên trong thời gian này, các giải VĐQG trên thế giới đều sẽ tạm nghỉ. Và vì thế, Công Phượng được phép về nước hội quân nếu không gặp chấn thương tại Incheon Utd.

Theo tiết lộ, HLV Park Hang Seo sẽ chọn những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và có phong độ tốt lên tuyển để chuẩn bị cho giải đấu tới. Do King’s Cup 2019 có ảnh hưởng tới bảng xếp hạng FIFA của đội tuyển Việt Nam, đồng thời đây là bước chạy đà thuận lợi cho vòng loại World Cup 2022 nên ĐT Việt Nam không xem thường giá trị giải đấu này.

Được biết, ngoài Công Phượng, hai cầu thủ đang thi đấu tại Thai League là Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường nhiều khả năng cũng sẽ được triệu tập. Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hàn Quốc có thể cũng sẽ gọi một số gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam như Hoàng Đức, Việt Hưng, Tấn Sinh,... lên tuyển nhằm giúp họ tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi cùng U22 Việt Nam dự SEA Games vào cuối năm nay.

Báo Thái mách nước để ĐT Việt Nam trở nên bất khả chiến bại
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sports của Thái Lan đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ trở nên hoàn thiện nếu bổ sung thêm 3 cầu thủ Việt Kiều là...
HLV Park Hang Seo chưa quyết định triệu tập cầu thủ Việt kiều vào ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhất, HLV Park Hang Seo vẫn chưa quyết định việc triệu tập các cầu thủ Việt kiều lên tuyển để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế King’s Cup vào...
Chốt địa điểm tổ chức King’s Cup 2019: Sân nhà CLB của Xuân Trường
Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa chốt địa điểm sẽ đăng cai tổ chức giải bóng đá giao hữu quốc tế Kings Cup 2019. Đó chính là sân vận động Thunder Castle của CLB...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X