Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Chúng tôi thay phiên nhau đi phát tờ rơi"

Thứ Tư 05/10/2016 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi tập vào chiều tối qua, tiền đạo Công Phượng đã được HLV Hữu Thắng cho phép trả lời truyền thông, báo chí.

Cong Phuong Chung toi thay phien nhau di phat to roi hinh anh
Công Phượng đang tập trung tối đa vào trận đấu gặp Triều Tiên

Với sự có mặt của tiền đạo Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường thì sức hút của ĐT Việt Nam trở nên lớn hơn. Những buổi tập gần đây của đội tuyển thường có rất đông CĐV và phóng viên đến theo dõi. Tuy nhiên HLV Hữu Thắng không cho phép các cầu thủ tùy tiện trả lời truyền thông. Phải tới chiều qua thì chiến lược gia xứ Nghệ mới cho phép cánh phóng viên phỏng vấn các tuyển thủ.

ĐT Việt Nam: Hãy trao “ấn kiếm” cho Huy Toàn và Minh Tuấn
ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào guồng quay để chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Nơi mà ở đó mọi hy vọng của NHM được dồn vào các chàng trai áo đỏ.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông trong nước, tiền đạo Công Phượng đã giải thích cặn kẽ về việc đi phát tờ rơi tại Nhật cũng như chuyện tình cảm của anh với một ca sĩ trẻ. Chân sút đang khoác áo Mito Hollyhock chia sẻ:  “Thời gian ở Nhật Bản giúp tôi ý thức về bản thân mình tốt hơn, chẳng hạn như chuyện giờ giấc và tập luyện. Chuyện tình cảm không ảnh hưởng đến đời sống bóng đá của tôi, cũng như việc thay đổi ngoại hình sẽ không làm thay đổi tính cách của tôi vậy. Việc phát tờ rơi là để quảng bá cho trận đấu. Mỗi trận sân nhà, có 5 cầu thủ thay phiên nhau đi làm việc này. Đây là nhiệm vụ của mỗi thành viên của Mito Hollyhock để quảng bá, cho người hâm mộ biết đến trận đấu và đội bóng. Như tôi ở mùa bóng đá đã đi phát tờ rơi 2 lần".

Quay về vấn đề chuyên môn, Công Phượng tỏ ra khá buồn khi không thường xuyên được thi đấu. Anh chia sẻ: “Đã là cầu thủ nếu không được thi đấu thì ai cũng buồn. Tuy nhiên, ở Nhật Bản, môi trường bóng đá tốt hơn, cao hơn để giúp tôi học hỏi và tôi sẽ cố gắng để thích nghi. Hiện tại, thể lực của tôi đã được cải thiện nhiều bởi tập ở J-League 2 cường độ cao hơn so với V-League”.

A.T

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X