Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sắp sang châu Âu thi đấu

Thứ Ba 29/03/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng đang thi đấu cho Mito Hollyhock với hợp đồng cho mượn 1 năm. Rất có thể sau khi từ Nhật về, chân sút của người Nghệ An sẽ sang châu Âu thi đấu.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Cong Phuong
Công Phượng

Hôm nay, bất ngờ xuất hiện thông tin tiền đạo Công Phượng sang giải Pháp thi đấu. Đây không phải là giả thiết hay lời mời của một CLB lớn nào ở châu Âu. Thực tế, học viện JMG toàn cầu đang xúc tiến mua lại đội bóng tại Ligue 2 (giải Hạng hai Pháp) và gần như đã thành công. Vì thế hệ thống JMG sẽ hội tụ những học viên tốt nhất để thi đấu.

Mục tiêu hàng đầu của hệ thống JMG toàn cầu khi mua lại CLB tại Ligue 2 là để giới thiệu sản phẩm mình tự đào tạo ra. Rõ ràng giải Pháp là điểm phù hợp với các cầu thủ bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số. Vì thế những học viên tiêu biểu của HAGL JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang có rất nhiều cơ hội được khoác áo đội bóng này.

Công Phượng vẫn không được đăng ký, Mito thi đấu bết bát tại J-League 2
Tiền đạo Công Phượng chưa thể thi đấu một trận đấu nào cho CLB Mito Hollyhock tại J-League 2 vì chấn thương.

Sáng nay, giám đốc học viện HALG JMG là Guillame Graechen đã tiết lộ về việc này: “Học viện JMG toàn cầu đã lên kế hoạch về tài chính để có thể mua lại một đội bóng của Ligue 2 (giải Hạng 2 Pháp). Mọi thứ đang tốt đẹp và rất có thể điều này sẽ thành công, đây là một thông tin rất vui cho các học viên của JMG toàn cầu trong đó có các cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường”.

Hiện tại, Công Phượng đang thi đấu cho Mito Hollyhock với thời hạn 1 năm dưới dạng cho mượn. Tương tự như vậy là trường hợp của Tuấn Anh ở Yokohama FC và Xuân Trường tại Incheon FC. Tuấn Anh cũng hết hợp đồng cho mượn với đội bóng J-League 2 vào cuối năm nay. Chỉ có Xuân Trường là sẽ thi đấu tại K-League trong 2 mùa giải tới hết năm 2017.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X