Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chuẩn bị “chung một nhà” với sao Leicester

Thứ Tư 11/05/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu ký thành công hợp đồng tài trợ với đối tác Mizuno, tiền đạo Công Phượng sẽ “nhập hội” với chân sút Shinji Okazaki và hàng loạt tên tuổi như Hulk hay Keisuke Honda.
Cong Phuong sap gia nhap hang ngu guong mat dai dien cua Mizuno
Công Phượng sắp gia nhập hàng ngũ gương mặt đại diện của Mizuno

Từ trước tới nay, Công Phượng vẫn nổi tiếng là cầu thủ khá nhạy bén với những mẫu giày đá bóng mới ra trên thế giới và truyền thống này tiếp tục được anh duy trì trên đất Nhật Bản. Từ khi chuyển sang khoác áo Mito Hollylock, Công Phượng đã không ít lần đổi qua những mẫu giày mới ra lò đình đám như Nike Mecurial Savage Beauty hay phiên bản Natural Diamond giống như siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mới đây, cầu thủ xứ Nghệ đã quyết định “nhập gia tùy tục” khi chuyển sang sử dụng nhãn hiệu giày đình đám của Nhật Bản là Mizuno. Vẫn chọn tông màu xanh quen thuộc để phù hợp với trang phục thi đấu của Mito Hollylock, Công Phượng tự tin khoe đôi giày mới của mình trong buổi tập gần đây của anh.

Nhận thấy cơ hội hấp dẫn này, ngay lập tức trưởng đại diện của Mizuno tại Việt Nam đã có những liên hệ để làm việc cùng Công Phượng về một hợp đồng tài trợ. Nếu thương vụ này thành công, cựu tiền đạo HAGL sẽ “chung một nhà” với những gương mặt đại diện và là ngôi sao đình đám thế giới của hãng này như Shinji Okazaki (Leicester), Hulk (Zenit) hay Keisuke Honda (AC Milan).

Xuan Truong cung duoc tai tro boi Adidas Han Quoc
Xuân Trường cũng được tài trợ bởi Adidas Hàn Quốc

Trước đó, người đồng đội ở HAGL trước đây và cũng là bạn thân của Công Phượng, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng nhận được hợp đồng tài trợ giày thi đấu từ Adidas Hàn Quốc. Ngay khi Xuân Trường ký hợp đồng với Incheon United, thương hiệu thể thao này đã tặng anh hai mẫu giày mới nhất của sản phẩm mới ra mắt từ Adidas.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X