Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chưa hài lòng về màn trình diễn của bản thân ở V-League

Thứ Bảy 27/06/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao xứ Nghệ đã tỏ ra không hài lòng về những gì mình đã thể hiện và cho biết mình còn phải cải thiện nhiều hơn nữa.

Trong trận thua cay đắng trước Sài Gòn ở vòng đấu thứ 4, CLB TP.HCM đã trở lại mạnh mẽ với hai chiến thắng đậm trước Viettel và SLNA trong hai vòng đấu tiếp theo. Ở hai trận đấu đó, tiền đạo Công Phượng đều thi đấu chói sáng và liên tục ghi bàn.

Công Phượng chưa hài lòng về màn trình diễn của bản thân tại V-Le hình ảnh
Công Phượng khiêm tốn khi nói về phong độ của bản thân.

Tuy nhiên khi tâm sự về bản thân, anh vẫn cho biết mình cần nỗ lực cải thiện bản thân hơn nữa. CP10 chia sẻ: "Phong độ của tôi tốt thì chưa hẳn. Tôi thấy những trận vừa rồi chỉ là những pha ghi bàn, lối đá cải thiện một chút thôi chứ không hoàn hảo. Tôi phải cố gắng ghi bàn, hỗ trợ phòng ngự, di chuyển nhiều và chuyền bóng chính xác".

Sau những gì đã thể hiện được, Công Phượng đang dần trở thành ngôi sao số 1 của đội bóng Sài thành. Ở vòng 7, CLB TP.HCM sẽ tiếp Đà Nẵng trên sân nhà Thống Nhất vào lúc 19h15 tối 29/6 tới. Cách đây chưa lâu, hai đội cũng từng đối đầu nhau tại đây trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia 2020. Và đội bóng chủ nhà chỉ giành chiến thắng nhờ loạt sút luân lưu may rủi sau khi bị đối phương cầm hòa 0-0 trong 90 phút thi đấu.

Nói thêm về đối thủ sắp tới, chân sút xứ Nghệ cho biết: "Chúng tôi đã gặp họ trước đó và hòa khó khăn. Đội Đà Nẵng lại vừa thắng HAGL, nên tinh thần của họ rất tốt. Mục tiêu của đội là giành 3 điểm vì mùa giải giờ đã khác, không còn 2 giai đoạn. Muốn có thành tích cao thì phải chắt chiu từng trận".

Hiện tại CLB TP.HCM có 13 điểm và đang dẫn đầu BXH. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ và các đối thủ bám đuổi là SLNA và Hà Nội chỉ là 2 và 3 điểm.

Công Phượng viết tâm thư sau lần đầu tiên đánh bại đội bóng quê hương SLNA
Tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các cầu thủ TP.HCM vượt qua đội chủ nhà SLNA tại vòng 6 V-League diễn ra chiều tối ngày 23/6.
Thấy gì sau trận đấu giữa SLNA 1-3 CLB TP.HCM?
Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An cho thấy sự non nớt của mình khi để thua CLB Thành phố Hồ Chí Minh một cách ‘tan nát’ trên sân nhà.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X