Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chưa hài lòng về bản thân sau màn thể hiện nhạt nhòa tại giải hạng Nhất

Chủ Nhật 27/10/2024 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 giữa CLB Hòa Bình và đội Bình Phước ở vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia Bia sao vàng 2024/25, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra chưa hài lòng về màn trình diễn của bản thân.

Với việc không thể ghi bàn ở trận đấu với Hòa Bình chiều tối ngày 26/10 vừa qua, như vậy là tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn ra mắt tại giải hạng Nhất Quốc gia Bia sao vàng 2024/25 không được thành công như kì vọng. 

Cong Phuong
Công Phượng tịt ngòi trong trận đầu ra quân của Bình Phước tại giải hạng Nhất QG mùa này.

Và sau trận đấu này, chân sút xứ Nghệ đã thừa nhận: "Đây là trận đấu khó khăn. Một điểm giành được trên sân khách là rất quý giá. Tôi cần nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho đội. Tôi cũng sẽ tập luyện chăm chỉ để phối hợp tốt hơn với đồng đội, để giúp đội thi đấu nhuần nhuyễn hơn".

Là ngôi sao sáng nhất bên phía Bình Phước nên không khó hiểu khi Công Phượng đã bị các cầu thủ Hòa Bình kèm chặt ở trận này. Điều đó cũng khiến anh không để lại được nhiều dấu ấn cá nhân.

Tới phút 80, khi nhận thấy Công Phượng có dấu hiệu giảm sút về thể lực, HLV Nguyễn Anh Đức đã rút cầu thủ này ra nghỉ. Dù không có màn trình diễn tốt nhưng Công Phượng tỏ ra rất vui khi có đông khán giả tới sân cổ vũ.

"Tôi nghĩ mọi người ở đây đều yêu bóng đá và họ đến để cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích. Tôi rất bất ngờ vì khán giả tới rất đông dù đây là giải hạng nhất. Hy vọng giải sẽ hấp dẫn hơn, khán giả tới sân đông hơn để giải thêm phát triển. Khán giả là nguồn động lực to lớn để cầu thủ thi đấu trên sân", Phượng khéo léo trả lời khi được hỏi về việc NHM tới sân đông vì mình.

Ở trận đấu tiếp theo tại giải hạng Nhất Quốc gia, Công Phượng và các đồng đội tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà vào ngày 2/11. Trước một đối thủ yếu, đây được đánh giá là cơ hội tốt để Phượng tiếp tục tỏa sáng. Trước đó chân sút này đã ghi bàn giúp Bình Phước có vé đi tiếp tại Cúp QG 2024/25 sau chiến thắng 1-0 trước CLB Trẻ TPHCM.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X