Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chưa có tên trong danh sách đăng ký của Incheon Utd

Thứ Ba 12/02/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng vẫn chưa có tên trong danh sách đăng ký sơ bộ của CLB Incheon Utd cho mùa giải mới 2019.

 

Công Phượng chưa có tên trong danh sách đăng ký của Incheon Utd

Công Phượng sẽ gia nhập Incheon Utd theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải từ HAGL. Được biết thương vụ này chỉ còn chờ Công Phượng xin xong visa sang Hàn Quốc sẽ chính thức hoàn tất.

Tuy nhiên trong danh sách sơ bộ đội hình và số áo chuẩn bị cho mùa giải K.League 2019 và các giải đấu khác mà Incheon vừa công bố mới đây, khá bất ngờ là không có sự xuất hiện của tiền đạo người Việt Nam. 

Tien dao Cong Phuong
Tiền đạo Công Phượng chưa có tên trong danh sách đăng ký của Incheon Utd cho mùa giải 2019

Theo tìm hiểu, chuyện này xuất phát từ việc Công Phượng chưa hoàn tất thủ tục visa để sang Hàn Quốc. Đây là lý do quan trọng nhất khiến Phượng chưa có tên trong danh sách đăng ký của Incheon Utd. Khi HAGL hoàn tất visa của Phượng, anh sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để hội quân cùng đội bóng mới.

Tại đội bóng mới, Công Phượng chắc chắn sẽ không được mặc áo đấu số 10 quen thuộc vì nó đã ‘có chủ’. Tân binh tới từ Việt Nam sẽ có số áo sau lễ ra mắt chính thức với Incheon Utd.

Vòng 1 của K-League 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 1/3 tới. HAGL và Công Phượng cần khẩn trương để tiền đạo này có thêm thời gian làm quen với đội bóng mới. Thời gian ngắn khiến Công Phượng ít có cơ hội xuất hiện ngay ở vòng đấu đầu tiên nhưng nếu cho thấy sự thích nghi nhanh chóng, anh hoàn toàn có thể được trọng dụng ở những vòng tiếp theo.

Video: Khám phá một bí mật của Công Phượng khi thi đấu tại Nhật

 

Công Phượng tự tin sẽ có sự đột phá trong sự nghiệp khi đến Hàn Quốc
Trả lời giới truyền thông, tiền đạo Công Phượng tự tin khẳng định sẽ thi đấu thành công tại K-League trong màu áo Incheon Utd.
Báo Hàn tin tưởng Công Phượng sẽ thành danh ở Incheon Utd
Một loạt trang báo có tiếng tại Hàn Quốc đều dự đoán tiền đạo Công Phượng sẽ thi đấu thành công và tạo tiếng vang tại Hàn Quốc khi đầu quân cho CLB Incheon...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X