Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng chưa chắc đã yếu về mặt chiến thuật"

Thứ Hai 26/08/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc tiền đạo Công Phượng bị HLV Sint- Truidense chê còn yếu về chiến thuật, chuyên gia bóng đá Việt Nam ông Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ về chuyện này.

Tiền đạo Công Phượng bị HLV Sint- Truidense chê còn yếu về chiến thuật trước trận đấu tại vòng 5 giải VĐQG Bỉ cuối tuần qua. Nhận xét về chia sẻ của ông Marc Brys, HLV Nguyễn Thành Vinh có đánh giá Công Phượng có thể không yếu về chiến thuật.

Công Phượng chưa chắc đã yếu về mặt chiến thuật hình ảnh
Công Phượng bị HLV Sint- Truidense chê yếu chiến thuật

Trang Soha dẫn lời vị chuyên gia bóng đá này cho biết: "Ở đây chúng ta cần suy nghĩ theo 2 hướng. Có thể là Công Phượng chưa kịp thích nghi với chiến thuật ở STVV nên bị nhận xét như vậy, chứ không có nghĩa cậu ấy thật sự yếu về mặt chiến thuật. Hãy nhớ khi đá trên các cấp đội tuyển của HLV Park Hang-seo, Công Phượng vẫn luôn chơi tốt đó thôi.

Hướng thứ 2, có thể là Công Phượng yếu về mặt chiến thuật thật, nhưng đấy là so với mặt bằng đỉnh cao của bóng đá chuyên nghiệp châu Âu. Nên nhớ STVV là CLB chơi tại giải VĐQG Bỉ. Còn ở mặt bằng ĐNÁ hoặc Việt Nam, khó lòng chê Công Phượng yếu về mặt chiến thuật".

Vị cựu HLV SLNA cũng chỉ ra hai cầu thủ có thể thi đấu thành công nếu xuất ngoại chơi bóng. "Nếu có ai thì tôi đặt niềm tin vào Quang Hải, Văn Hậu. Đấy là 2 cầu thủ có khả năng chiến thuật để chơi bóng ở trình độ cao. Quang Hải đá tiền vệ chạy chỗ, phân phối bóng, dứt điểm, qua người rất hợp lý. Còn Văn Hậu đá lên công về thủ khá đơn giản nhưng cũng rất hợp lý, rất tốt".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X