Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chơi 90 phút, Yokohama vẫn thua đội sinh viên

Thứ Sáu 24/03/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV trưởng Shuhei Yomoda trao cơ hội trong trận đấu tập với đối thủ là đội Đại học Juntendo vào chiều qua 23/3.

Theo thông tin từ CLB Yokohama, vào chiều qua đội bóng này đã có trận đấu tập với đội Đại học Juntendo tại sân Hodogaya Park. Ở trận này, HLV Shuhei Yomoda đã dành cơ hội ra sân cho các cầu thủ dự bị hoặc chưa được thi đấu ở các trận đấu chính thức như Công Phượng. 

Cong Phuong
Công Phượng vẫn chưa để lại dấu ấn chuyên môn ở CLB Yokohama.

Trong hiệp 1, tiền đạo người Nghệ An được HLV Yokohama bố trí thi đấu ở vị trí hộ công sau tiền đạo Kazuma Takai trong đội hình 4-2-3-1. Tuy nhiên, Yokohama chỉ duy trì được ưu thế ở hai cánh, còn khả năng phối hợp và phòng ngự trung lộ không đạt yêu cầu.

Với việc đội Đại học Juntendo chơi phòng ngự phản công, Công Phượng cùng hai tiền vệ Koshiro Uda và Yuto Shimizu bên phía Yokohama đã không thể hiện được nhiều do chênh lệch về thể hình.

Sang tới hiệp 2, Công Phượng được yêu cầu lùi xuống đá tiền vệ phòng ngự. Nhưng đây rõ ràng không phải vị trí sở trường của chân sút sinh năm 1995. Và hệ quả là Yokohama đã tỏ ra thiếu gắn kết về lối đá dẫn tới việc liên tục để thủng lưới trong các phút sau đó.

Đây cũng là lần thứ hai Công Phượng đá trọn 90 phút cho Yokohama FC. Cầu thủ này trước đó cũng đã có 90 phút để chứng tỏ năng lực trong trận hoà 3-3 đội hạng Ba Iwate Grulla Morioka hôm 25/2.

Với việc chưa thể để lại những dấu ấn ở đội bóng Nhật Bản, có thể nói tương lai của chân sút quê Đô Lương, Nghệ An vẫn khá mịt mờ. Sau năm vòng J-League 1, Công Phượng thậm chí còn chưa được đăng ký thi đấu. Trận duy nhất anh có tên trong danh sách dự bị là tại J-League Cup, khi Yokohama để thua ngược 1-3 trước Sanfrecce Hiroshima vào ngày 8/3 vừa qua.

Khi xuất ngoại thật đáng ngại!Khi xuất ngoại thật đáng ngại!
Khi mà những cái tên ưu tú nhất của bóng đá Việt Nam là Công Phượng, Quang Hải đều đang 'chật vật' nơi xứ người thì liệu các đội bóng ngoại có còn là miền đất hứa trong mắt các cầu thủ Việt?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X