Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chờ ngày lên tuyển

Thứ Ba 13/12/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình phục chấn thương tại CLB, tiền đạo Công Phượng có thể được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup tới đây.

Theo đó, đại diện HAGL cho biết tiền đạo Công Phượng đã bình phục chấn thương và đang tập luỵện ở đội bóng. Nắm được tình trạng thể lực của chân sút này, HLV Park Hang Seo muốn triệu tập bổ sung anh lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup sắp tới.

Đây là giải đấu cuối cùng của HLV Park trước khi đáo hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam vào cuối tháng 1/2023, bởi vậy ông muốn những quân bài tốt nhất để hướng đến chức vô địch giải đấu khu vực. Không loại trừ khả năng sau trận gặp Philippines, Quang Hải sẽ trở lại Việt Nam hội quân và đó cũng là thời điểm Công Phượng lên tuyển.

Cong Phuong dT Viet Nam tap 26/9
Công Phượng có thể được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam

Cũng liên quan đến tương lai Công Phượng, nhiều thông tin cho biết anh đang nhận được đề nghị xuất ngoại. Bến đỗ tiềm năng của chân sút sinh năm 1995 là Nhật Bản, nơi anh từng chuyển đến vào năm 2016 trong màu áo Mito Hollyhock nhưng không thành công. Sau đó, Công Phượng cũng có thời gian chơi bóng tại Bỉ, khoác áo Sint-Truidense nhưng chủ yếu ngồi dự bị.

CLB chủ quản HAGL khẳng định, chuyện Công Phượng sang Nhật Bản chơi bóng vẫn chưa có gì chính thức. Tuy nhiên, chân sút này vẫn ấp ủ giấc mơ được sang nước ngoài thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X