Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chờ đợi cơ hội ghi bàn trước HAGL

Chủ Nhật 20/10/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn ra mắt CLB Trường Tươi Bình Phước chiều ngày 19/10, tiền đạo Công Phượng cho biết mình sẵn sàng sút tung lưới HAGL nếu hai đội gặp nhau.

Tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25 diễn ra vào chiều qua 19/10, chân sút Nguyễn Công Phượng đã có màn tái xuất bóng đá Việt Nam đầy ấn tượng khi ghi bàn giúp đội nhà giành thắng lợi trước đội Trẻ TP.HCM. 

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng ở giải quốc nội sau hai năm vắng bóng để sang Nhật Bản thi đấu. Với việc tỏa sáng giúp đội nhà đi tiếp, như vậy Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ đã đào tạo mình - HAGL tại cúp QG tại vòng 1/8, khi trận đấu này diễn ra vào tháng 1/2025. 

Cong Phuong
Công Phượng chờ đợi cơ hội ghi bàn khi gặp lại HAGL

Và khi được hỏi về màn đọ sức rất đáng chờ đợi này, chân sút xứ Nghệ đã khẳng định: "Tôi cũng không biết nói gì, đối đầu với HAGL là kỉ niệm đẹp. Có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ nên tôi sẽ cố gắng có màn trình diễn tốt nhất khi gặp HAGL".

Trong những năm tháng còn thi đấu cho HAGL, Công Phượng luôn là niềm hi vọng số 1 của đội bóng phố núi. Bất kể thời điểm nào, chỉ trở về sân Pleiku, Phượng đã lập tức lấy lại phong độ khi liên tiếp ghi bàn cho 'Gỗ'.

Nói thêm về màn trình diễn của bản thân trong trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng mới Bình Phước, tiền đạo sinh năm 1995 chia sẻ: "Thực sự hôm nay là trận đầu tiên của đội bóng, rất khó khăn nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết mình. 

Tôi chỉ cố gắng để giúp đội giành chiến thắng ngày hôm nay. Đây là giải hạng Nhất nhưng khán giả đến rất đông, tôi cảm ơn tất cả mọi người đến cổ vũ cho đội bóng Bình Phước. Chúng tôi rất cần sự ủng hộ này".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X