Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chính thức xuất ngoại chơi bóng

Thứ Sáu 08/02/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện đội bóng phố núi HAGL mới đây đã xác nhận việc bầu Đức đồng ý để tiền đạo Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải 2019.

Công Phượng chính thức xuất ngoại chơi bóng

Những ngày qua, tin đồn tiền đạo Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu là chủ đề thu hút sự chú ý của NHM trên các mặt báo. Và điều này đã được xác nhận sau chia sẻ mới đây của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh với báo VTC.

Công Phượng chính thức xuất ngoại chơi bóng hình ảnh
HAGL xác nhận để Công Phượng gia nhập Incheon Utd

Trả lời về việc để Công Phượng tới Hàn Quốc thi đấu, ông Tấn Anh cho biết: "HAGL luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu để phát triển sự nghiệp và Công Phượng sẽ thi đấu cho Incheon Untied từ mùa giải 2019".

“Tương lai sẽ có nhiều cầu thủ HAGL thi đấu ở nước ngoài, bởi hiện nay chúng tôi nhận được khá nhiều lời mời. Mục tiêu của CLB là đào tạo ra những cầu thủ tài năng, có thể cống hiến. Môi trường nào tốt có thể phát triển hơn nữa tài năng, CLB sẽ tạo điều kiện”.

Trước đó, tờ Sports Chosun của Hàn Quốc cho biết tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ gia nhập đội bóng cũ của Lương Xuân Trường theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đội bóng đang chơi ở giải K-League Classic của Hàn Quốc đang gấp rút hoàn thiện thủ tục với phía HAGL để chính thức cho ra mắt tiền đạo người xứ Nghệ.

Incheon Utd không còn là đội bóng xa lạ khi mà trong quá khứ, tiền vệ Xuân Trường từng thi đấu tại đây ở mùa giải 2016. Với những gì đã thể hiện ở Asian Cup vừa qua, Công Phượng cũng đang được kỳ vọng sẽ đủ sức chơi tốt tại Hàn Quốc, một trong những quốc gia có nền bóng đá phát triển hàng đầu khu vực.

NÓNG: Xuân Trường có bến đỗ mới
Xuân Trường sẽ khoác áo một đội bóng mới ở mùa giải 2019. Bến đỗ mới của tiền vệ người Tuyên Quang nhiều khả năng sẽ là nhà vô địch Thai League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X