Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chính thức rời Việt Nam để sang Bỉ thi đấu

Thứ Sáu 12/07/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ một ngày sau khi bị hoãn chuyến bay sang Bỉ do gặp rắc rối tại bệnh viện, tiền đạo Công Phượng đã chính thức xuất ngoại sáng nay 12/7 từ sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM.

 

Sau nhiều ngày chờ đợi, sáng nay (12/7), tiền đạo Công Phượng cuối cùng đã thực hiện được giấc mơ sang trời Âu chơi bóng của mình khi lên chuyến bay sang Bỉ để gia nhập CLB Sint- Truidense. Theo dự kiến, chuyến bay của Công Phượng sẽ kéo dài 16 tiếng.

Cong Phuong chinh thuc dap chuyen bay sang Bi sang 12/7. (Anh: On Sports)
Công Phượng chính thức đáp chuyến bay sang Bỉ sáng 12/7. (Ảnh: On Sports)

Đi tiễn Công Phượng, ngoài bạn bè, người thân còn có đại diện HAGL, trường đoàn Nguyễn Tấn Anh. Vị này đã gửi những lời chúc tốt đẹp và mong mỏi Công Phượng sẽ sớm được ra sân cho đội bóng mới.

Công Phượng đầu quân cho Sint- Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trước đó một đội bóng ở giải Ligue 2 Pháp ngỏ ý muốn mua đứt tiền đạo HAGL theo bản hợp đồng thời hạn 3 năm nhưng bầu Đức không đồng ý vì điều đó có thể ảnh hưởng tới kế hoạch về nước khoác áo ĐTQG của Phượng. 

Chính vì thế, HAGL lựa chọn phương án để Công Phượng thi đấu dưới dạng cho mượn có thời hạn ngắn để tích lũy kinh nghiệm cũng như tránh để anh bị 'sa lầy' ở bến đỗ mới.

Với việc cập bến Sint-Truidense với bản hợp đồng cho mượn một năm, thì đây là lần thứ ba Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Trước đó, chân sút sinh năm 1995 từng khoác áo các CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) nhưng anh không thi đấu thành công và ít khi được ra sân.

Nếu không gặp vấn đề gì, nhiều khả năng Công Phượng sẽ có trận đấu ra mắt ở CLB Sint- Truidense khi vào ngày 18/7 tới đây khi đội bóng mới của tiền đạo xứ Nghệ sẽ có trận giao hữu tiền mùa giải với Lommel SK.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X