Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng CHÍNH THỨC rời TP.HCM

Thứ Hai 23/11/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TP.HCM xác nhận Công Phượng sẽ không tiếp tục thi đấu cho đội bóng và trở lại HAGL kể từ V.League 2021 tới.

Công Phượng chia tay TP.HCM

TP.HCM chính thức xác nhận chia tay 3 cầu thủ Công Phượng, Văn Sơn và Đức Lương. 3 cái tên này kết thúc hợp đồng cho mượn với đội bóng và trở về khoác áo HAGL.

"Xin cảm ơn những đóng góp của Công Phượng - Văn Sơn - Đức Lương cho TP.HCM trong mùa giải vừa qua. Chúc các bạn trở về đội bóng cũ gặp nhiều may mắn và thành công.", TP.HCM thông báo trên trang Facebook chính thức.

Công Phượng chia tay TPHCM, trở về HAGL  hình ảnh
Công Phượng chính thức chia tay TP.HCM.

Trong 3 cái tên kể trên, trường hợp đáng tiếc nhất không ai khác ngoài Công Phượng. Dù bỏ lỡ gần như toàn bộ giai đoạn lượt về, cầu thủ 25 tuổi vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng tại V.League 2020 với 6 pha lập công.

Sau khi mùa giải 2020 khép lại, TP.HCM cố gắng đàm phán với HAGL để tiếp tục mượn Công Phượng. Song, những nỗ lực của đội chủ sân Thống Nhất không đem về kết quả.

Chia tay 3 cầu thủ, song TP.HCM vẫn đã có những tân binh chất lượng cho mùa giải mới khi chiêu mộ thành công Tuấn Tài, Sỹ Minh, Văn Cường, Thân Thành Tín...

Công Phượng không có quyền xin được tiếp tục đá cho TP.HCM
Bầu Đức phủ nhận việc Công Phượng chủ động đề đạt nguyện vọng được tiếp tục thi đấu cho TP.HCM ở V.League 2021 tới.
Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng, không quên đăng ảnh thời sửu nhỉ
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ gửi lời chúc mừng đám cưới tới người đồng đội thân thiết Công Phượng dù hôn lễ đã đi qua ít ngày.
Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức đã khẳng định tiền đạo Công Phượng trước mắt sẽ trở về HAGL trước khi có những động thái mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X