Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung Quốc

Thứ Tư 19/01/2022 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 2 lượt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022 – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Australia và Trung Quốc. Đội phó Công Phượng đã có những chia sẻ trước các trận đấu này.

Công Phượng đặt mục tiêu trước Trung Quốc

Chuẩn bị có chuyến làm khách tới Australia trong ít ngày tới, ĐT Việt Nam vẫn đang hướng đến điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Dù trận đấu trước mắt rất quan trọng, nhưng thầy trò Park Hang Seo dường như muốn đặt quyết tâm lớn nhất ở trận chiến với Trung Quốc đầu tháng 2 tới.

Chia sẻ trong đợt tập trung lần này, tiền đạo đội phó Công Phượng cho biết: “Trận đấu với ĐT Trung Quốc sẽ là một trận đấu rất đặc biệt bởi diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết. Để chuẩn bị cho trận đấu này, bản thân tôi và các anh em trong đội đang nỗ lực phấn đấu hết mình để hướng tới kết quả tốt đẹp nhất cho đội tuyển cũng như dành tặng cho người hâm mộ nước nhà.

Công Phượng chia sẻ trước trận gặp Trung Quốc
Công Phượng chia sẻ trước trận gặp Trung Quốc. Ảnh: VFF

Được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà thực sự là điều rất vinh dự của đội tuyển. Trong bối cảnh COVID-19 vẫn còn tiếp diễn như hiện nay, thì đó càng là động lực để đội tuyển nỗ lực cống hiến hết sức mình để giành được kết quả tốt nhất. Phượng cùng các đồng đội hi vọng tất cả mọi người sẽ đều an toàn trong mùa dịch.”

Trong lần tập trung này, Công Phượng là một trong hai đội phó trong ban cán sự mới của ĐT Việt Nam. Cùng với Bùi Tiến Dũng, Công Phượng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng khích lệ tinh thần các đồng đội, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và đặt quyết tâm hướng tới những mục tiêu mới.

Nóng: Văn Đại và Phi Sơn không thể cùng các đồng đội sang AustraliaNóng: Văn Đại và Phi Sơn không thể cùng các đồng đội sang Australia
Theo thống tin mới nhất, Văn Đại và Phi Sơn khi đã không thể sang Australia do thủ tục visa. Đây là tổn rất rất lớn cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.
VIDEO: Phạm Hải Yến: Cánh én vàng của bóng đã nữ Việt NamVIDEO: Phạm Hải Yến: Cánh én vàng của bóng đã nữ Việt Nam
Nữ cầu thủ Phạm Hải Yến sinh năm 1994, là chân sút chủ lực của ĐT nữ Việt Nam và lập kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải với 17 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X