Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chia sẻ bất ngờ sau trận thắng Jordan

Chủ Nhật 20/01/2019 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với báo giới sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã khiêm tốn cho biết mình rất vui sau khi đóng góp công sức vào chiến thắng của đội nhà.

Công Phượng chia sẻ bất ngờ sau trận thắng Jordan

ĐT Việt Nam có trận đấu thành công trước Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Dù gặp bất lợi về thể hình lại được nghỉ ít hơn đối thủ một ngày song các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu đầy cố gắng để cầm chân đối thủ trong suốt 120 phút thi đấu với tỷ số hòa 1-1. 

Công Phượng chia sẻ bất ngờ sau trận thắng Jordan hình ảnh
Công Phượng góp công lớn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan

Người ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam ở trận này không phải ai khác mà chính là tiền đạo Công Phượng sau pha tạt cánh 'cực dẻo' của Trọng Hoàng. Chính bàn thắng của anh giúp ĐT Việt Nam cân bằng tỷ số qua đó đánh bại đối phương trên chấm đá luân lưu.

Chia sẻ sau trận, tiền đạo xứ Nghệ khiêm tốn cho biết: “Phượng rất vui vì đóng góp một phần nhỏ vào thành công của đội bóng. Cả đội xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV hôm nay. Mọi người tới sân rất đông để cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Cảm xúc chiến thắng thì trận nào cũng như nhau. Phượng và đồng đội ăn mừng hôm nay, và giữ gìn sức khoẻ cho cho những trận đấu tiếp theo. Còn khán giả, mọi người hãy cứ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển”.

Với thắng lợi nghẹt thở này, Công Phượng và các đồng đội ở tuyển Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Nhật Bản/Saudi Arabia tại tứ kết. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Video: Công Phượng tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan

Những điều đáng nhớ rút ra sau chiến thắng quả cảm của ĐT Việt Nam trước Jordan
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quả cảm và đầy thuyết phục trước Jordan sau 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu cân não. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...
Văn Lâm nói gì sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan?
Thủ thành Văn Lâm đã có những chia sẻ ngay sau chiến thắng đầy nhọc nhằn nhưng xứng đáng của ĐT Việt Nam trước Jordan.
Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?
Đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m sau 120 phút thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết. Và ĐT Việt Nam sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X