Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu

Thứ Năm 15/08/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Het Belang Van Limburg, tiền đạo Công Phượng đã chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu.

Mới đây Công Phượng đã vinh dự được một tờ báo địa phương chuyên viết về Sint-Truidense V.V (STVV) là Het Belang Van Limburg liên hệ phỏng vấn. Tiền đạo HAGL cũng vui vẻ trả lời những vấn đề đang được giới truyền thông Bỉ quan tâm.

Công Phượng chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu hình ảnh
Công Phượng thừa nhận chơi bóng tại Bỉ cần nhiều sức mạnh và tốc độ.

Khi được hỏi về sự khác biệt của bóng đá Việt Nam và châu Á nói chung với bóng đá tại Bỉ, Công Phượng đã chia sẻ: "Mọi người đều hiểu sự khác biệt giữa bóng đá châu Á và châu Âu. Tôi cũng cảm nhận được điều ấy, nhất là sức mạnh và tốc độ. Tôi đã chơi bóng ở Hàn Quốc nhưng ở Bỉ, các cầu thủ còn nhanh hơn thế".

Công Phượng cũng thể hiện khao khát được tỏa sáng tại Sint-Truidense. Anh nói tiếp: "Khi tới châu Âu, tôi không đưa ra nhiều phát ngôn. Tôi muốn chứng minh bản thân đã. Tôi cần thời gian để làm quen với trình độ ở đây, lấy niềm tin từ ban huấn luyện. Tôi không cao, không quá khoẻ nhưng có thể chứng minh bản thân qua kỹ năng chơi bóng".

Khi phóng viên đặt câu hỏi "giấc mơ lớn nhất của Công Phượng có phải cùng đội tuyển Việt Nam dự World Cup?", ngôi sao xứ Nghệ đã thẳng thắn bày tỏ: "Muốn vậy chúng tôi phải có rất nhiều may mắn vì chỉ có 4 đội tuyển ở châu Á được dự World Cup mà thôi".

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng đang cùng Sint- Truidense tập luyện chuẩn bị cho vòng 4 giải VĐQG Bỉ. Ở vòng đấu trước đó, tiền đạo 24 tuổi đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Công Phượng lại có thêm đối thủ mới ở Sint- Truidense
Trong một diễn biến mới đây, CLB Sint Truidense vừa thông báo mượn thành công tiền đạo 19 tuổi Facundo Colidio từ CLB Inter Milan. Đây cũng sẽ là một đối thủ...
Công Phượng có nguy cơ tiếp tục vắng mặt ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ
Tiền đạo Công Phượng đang có nguy cơ không được HLV Sint- Truidense sử dụng trong trận đấu tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ cuối tuần này.
Phóng viên Bỉ chỉ ra hạn chế khiến Công Phượng khó thích nghi tại Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, một phóng viên Bỉ là ông Maarten Elst đã chỉ ra hạn chế lớn của Công Phượng tại Sint- Truidense.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X