Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chỉ là cầu thủ… hạng B tại HAGL

Thứ Tư 22/07/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ nhật vừa qua, HAGL đã có chiến thắng để đời trước nhà ĐKVĐ Bình Dương tại vòng 17 V-League 2015. Nhưng sau trận này thì NHM mới ngớ người trước thông tin Công Phượng HAGL chỉ là cầu thủ… hạng B tại đội bóng phố Núi.

Cong Phuong HAGL chi la cau thu hang B tai doi bong pho Nui hinh anh
Công Phượng ngồi dự bị trong trận gặp Bình Dương vừa qua

Sở dĩ có thông tin này là do Công Phượng HAGL chỉ được xếp vào nhóm cầu thủ hạng B trong danh sách nhận tiền thưởng của bầu Đức. Tiền đạo xứ Nghệ cùng 1 số cầu thủ không ra sân ngay từ đầu sẽ nhận được ít tiền thưởng hơn các cầu thủ trong đội hình xuất phát như Xuân Trường, Đông Triều, Thanh Tùng hay thậm chí là cả cầu thủ trẻ Nguyễn Lam.

Được biết 11 cầu thủ ra sân trong trận gặp Bình Dương cùng HLV Graechen sẽ nhận được số tiền là 21 triệu đồng/ 1 người. Còn các cầu thủ dự bị tùy theo đóng góp và số phút ra sân mà đánh giá là hạng B hay hạng C. Với việc được vào sân ở hiệp 2 thì Công Phượng, Tuấn Anh và Út Cường được xếp vào hạng B và nhận được khoảng 15 triệu đồng.

Như đã biết, sau chiến thắng “động đất” trước nhà ĐKVĐ Bình Dương thì Công Phượng HAGL và các đồng đội được bầu Đức “phá lệ” thưởng nóng 500 triệu đồng. Đây là lần đầu thầy trò HLV Graechen được thưởng sau trận ở mùa giải này. Việc đội bóng phố Núi được bầu Đức thưởng tới nửa tỷ đồng là hoàn toàn xứng đáng bởi họ đã giành chiến thắng quý hơn vàng trước dàn sao sáng đất Thủ. Một chiến thắng vừa lấy lại niềm tin nơi NHM, vừa giúp HAGL tăng thêm cơ hội trụ hạng tại V-League 2015.

Ngày mai, HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của SHB Đà Nẵng tại vòng 18 V-League 2015. Đây là trận đấu mà Công Phượng HAGL và các đồng đội sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Graechen vì bận chuyện gia đình. Việc thiếu vắng chiến lược gia người Pháp chắc chắn sẽ khiến đội chủ sân Pleiku gặp bất lợi lớn trước một SHB Đà Nẵng đang trên đà hồi sinh.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X