Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc tiết lộ câu chuyện thú vị về Công Phượng

Thứ Sáu 05/04/2019 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây đã có những tiết lộ thú vị từ nhà báo Jeong-da khi ông cho biết Công Phượng đã từng chấp nhận bị phạt để từ chối trả lời phỏng vấn.

Công Phượng sẵn sàng "trốn" trả lời phỏng vấn

Trận đấu giữa Incheon United và Daegu mới đây đã đánh dấu một cột mốc của tiền đạo Công Phượng. Lần đầu tiên anh được đá chính ở K-League 2019 và còn được chơi trọn vẹn cả trận. Quan trọng hơn, Công Phượng đã thi đấu không tệ dù rằng chung cuộc Incheon vẫn thua đau 0-3. Thực ra, không cần đến trận đấu vừa rồi, tiền đạo xứ Nghệ luôn tâm điểm của giới truyền thông Việt Nam cũng như Hàn Quốc sau khi gia nhập Incheon.

Công Phượng từng chấp nhận bị phạt để "trốn" trả lời phỏng vấn

Mới đây, nhà báo Jeong-da của tờ Sports Seoul đã tiết lộ một câu chuyện thú vị xoay quanh chàng tiền đạo 23 tuổi khi anh gặp phải những áp lực nhất định do được chú ý nhiều tại Hàn Quốc. Theo đó, Công Phượng đã cảm thấy không thoải mái và bị áp lực tâm lý khi được các đài truyền hình xứ Kim Chi phỏng vấn.

Tiền đạo xứ Nghệ từng ngỏ ý muốn từ chối những cuộc phỏng vấn đó và được người quản lý nhắc nhở nếu làm như vậy thì sẽ phải nộp phạt. Nhưng Công Phượng đã đáp lại rất bất ngờ trước sự ngỡ ngàng của người quản lý : “Vậy tôi thà lấy tiền ra nộp phạt còn hơn phải phỏng vấn. Không phải là tôi không thích các cuộc phỏng vấn, nhưng đó là gánh nặng với tôi khi phải đứng trước ống kính vào thời điểm tôi bắt đầu suy nghĩ cho trận đấu chuẩn bị diễn ra".

Dẫu vậy, cuối cùng Công Phượng vẫn luôn đồng ý tham gia vào các cuộc phỏng vấn hay phóng sự của các nhà đài xứ Hàn. Có thể thấy đây là sự cố gắng hòa nhập của anh đối với nước bạn, để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt truyền thông Hàn Quốc.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X