Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Chẳng rõ HLV Troussier có biết tôi không"

Thứ Sáu 19/05/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết bản thân cần phải được ra sân nhiều hơn trong màu áo CLB Yokohama nếu muốn cạnh tranh vị trí trong sơ đồ của HLV Troussier.

Công Phượng chia sẻ về cơ hội lên tuyển

Kể từ khi gia nhập Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không nằm trong kế hoạch của đội bóng này. Cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên vắng mặt trong danh sách đăng ký của Yokohama FC và mới chỉ có vài phút ra sân trong màu áo đội bóng mới trên đất Nhật.

Trong buổi chia sẻ mới đây với một kênh truyền thông Nhật Bản, Công Phượng cho biết bản thân đã đã dần quen với môi trường thi đấu tại Nhật Bản. Cựu sao HAGL cũng chia sẻ về cơ hội được lên tuyển dưới thời HLV Troussier.

Cụ thể, Công Phượng nói: "Để có thể được HLV Troussier gọi lên ĐT Việt Nam trong thời gian tới, tôi cần được ra sân nhiều hơn trong màu áo Yokohama.

Công Phượng Chẳng rõ HLV Troussier có biết tôi không 1
Công Phượng vẫn đang chật vật tìm suất đá chính ở Yokohama FC

Tôi không chắc HLV Troussier có biết tôi không. Tôi nghĩ rằng ở Nhật Bản, sẽ có nhiều người biết rõ về HLV Troussier hơn tôi."

Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Nhật Bản ở vòng bảng Asian Cup 2023. Công Phượng cho biết mình hy vọng được lên tuyển ở giải đấu tổ chức tại Qatar và sẽ cố gắng để lại dấu ấn nếu được lựa chọn.

"Trận gặp Nhật Bản sẽ là trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam tại Asian Cup tới. Những trận đấu như vậy sẽ giúp tuyển Việt Nam mạnh hơn. Nếu được dự giải đấu này, tôi muốn ghi bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng

", Công Phượng cho biết.

Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, tiền đạo Công Phượng không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Troussier. Đợt hội quân tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 6 tới và Công Phượng cần phải ra sân nhiều hơn nếu muốn được trao cơ hội tại đội tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X