Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Công Phượng phải nghỉ hết mùa?

Thứ Năm 08/10/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương ngón chân có thể khiến Công Phượng bỏ lỡ phần còn lại của V.League 2020.

Công Phượng có thể nghỉ hết mùa vì chấn thương

Công Phượng mới đây gặp chấn thương ngón chân và không thể cùng các đồng đội tập luyện. Anh đã được đưa đi chụp X-quang để xác định cụ thể tình hình.

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1995 có thể sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng đối mặt nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020 cùng TP HCM.

Trước mắt, Công Phượng vẫn cùng TP HCM ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020. Tuy nhiên, anh không xuất hiện trên sân tập trong những buổi tập làm quen sân mới đây cùng đội bóng thành phố mang tên Bác.

 Công Phượng có thể nghỉ hết mùa vì chấn thương hình ảnh
Công Phượng gặp chấn thương ngón chân trong thời gian qua.

Chắc chắn, TP HCM sẽ đối mặt với tổn thất lớn nếu không có được sự phục vụ của Công Phượng trong phần còn lại của mùa giải. Mùa này, chân sút 25 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng với 6 bàn thắng, đồng thời  xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới sau Bruno Henrique, Pedro Paulo và Rimario cùng ghi được 7 bàn.

Mùa này, trong cả 3 trận Công Phượng không ra sân, TP HCM đều không thắng. Thầy trò HLV Chung Hae Seong hòa Hải Phòng 0-0 và thua HAGL 2-5 tại V.League và thảm bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia.

Ngày này năm xưa: Lứa Công Phượng làm nức lòng NHM Việt Nam
Cách đây tròn 7 năm, ngày 7/10/2013, lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã làm nức lòng NHM Việt Nam khi cùng U19 Việt Nam ‘hủy diệt’ người Úc với tỷ số...
Công Phượng có nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp Hà Nội FC
Tiền đạo Công Phượng có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội vào cuối tuần này do vấn đề chấn thương.
TP HCM cập nhật tình hình chấn thương của Công Phượng
Sau khi chụp X-quang, đội ngũ y tế của TP HCM đã xác định được rõ tình hình chấn thương của Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X