Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng cập nhật trạng thái mới trên trang cá nhân 

Thứ Hai 14/10/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gác lại sau lưng chuyến xuất ngoại Nhật Bản lần hai không thành công, tiền đạo Công Phượng đang hướng đến mùa giải mới với một quyết tâm và sự tự tin cao nhất. 

"Một hành trình mới bắt đầu

Là một thử thách lớn cho bản thân", đó cũng chính là thông điệp được chân sút mang áo số 70, Nguyễn Công Phượng đưa ra trước màn ra mắt đội bóng mới Trường Tươi Bình Phước vào cuối tuần này. 

Cong Phuong
Công Phượng chia sẻ trên trang cá nhân.

Việc trang facebook có 3,6 triệu người theo dõi của Phượng đưa lên thông điệp đầy sự tích cực giống như tín hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới với một sự tập trung, cùng quyết tâm và sự nỗ lực cao nhất. 

Việc Công Phượng gia nhập Bình Phước được đánh giá là một bất ngờ lớn trước thềm giải hạng Nhất 2024/25. Không lâu sau khi nói lời chia tay Yokohama FC, Phượng đã quyết định về nước chơi bóng, nhưng là một đội bóng ở giải hạng Nhất.

Điều này ngay lập tức đã tạo ra những luồng ý kiến trái chiều. Dẫu biết một bến đỗ ở giải hạng Nhất sẽ giúp Phượng sớm tìm lại phong độ thi đấu vào lúc này. Song với việc chuyển xuống thi đấu ở giải đấu thấp hơn, người hâm mộ cho rằng Công Phượng hay các ngôi sao tuyển Việt Nam khác như Hoàng Đức, Văn Lâm đang tự làm giảm giá trị của mình.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X