Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng báo tin vui cho CLB TP.HCM

Thứ Ba 27/10/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đang cho thấy những tín hiệu bình phục nhanh hơn dự kiến sau khi dính chấn thương rạn xương ngón chân út trong trận gặp nam Định FC ở cuối giai đoạn 1.

Để chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà gặp HAGL vào cuối tuần này, sáng nay 27/10, các cầu thủ CLB TP.HCM đã ra sân tập luyện trở lại. Đã không còn những sự uể oải, mỏi mệt hay buồn rầu sau trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Chung Hae Soung đã vui vẻ trở lại để hướng tới vòng đấu tiếp theo.

Công Phượng báo tin vui cho CLB TPHCM hình ảnh
Công Phượng có cơ hội ra sân ở những vòng cuối cùng cho CLB TP.HCM

Với việc đã chính thức hết cơ hội vô địch hay lọt vào tốp 3, mục tiêu với CLB TP.HCM ở phần còn lại của mùa giải này chỉ là cố gắng thi đấu tốt nhất có thể để cống hiến những trận cầu đẹp mắt cho NHM.

Ở buổi tập sáng nay, tiền đạo Công Phượng cũng ra sân tập luyện. Theo quan sát của giới truyền thông, chân sút xứ Nghệ đã có thể vận động nhẹ nhàng mà không còn cảm thấy đau đớn do dính chấn thương rạn xương ngón chân út.

Nếu bình phục nhanh chóng, Công Phượng hoàn toàn có thể ra sân thi đấu cho TP.HCM ở các vòng đấu còn lại của mùa giải. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1995 còn lạc quan cho biết biết đâu mình lại bắt kịp thành tích ghi bàn trong mùa giải này của chân sút Bruno đang khoác áo CLB Viettel.

"Bây giờ được 6 bàn thắng rồi, trong khi chân sút dẫn đầu giải mùa này là Bruno của Viettel có 9 bàn. Nếu mấy trận tới kịp ra sân và ghi 4 bàn, biết đâu Phượng lại là Vua phá lưới", Công Phượng tâm sự.

Bên cạnh sự trở lại của Công Phượng, CLB TP HCM cũng cho biết tình trạng chấn thương của tiền vệ Seo Yong-duk khá nghiêm trọng buộc anh phải về Hàn Quốc mổ đầu gối. Sự tổn thất này đã khiến hàng tiền vệ của CLB TP HCM càng thêm suy yếu, và khiến đội bóng này phải nhận những kết quả không tốt vừa qua trước Sài Gòn và Than Quảng Ninh.

Báo Hàn có nhận định tranh cãi về Công Phượng, Xuân Trường
Tờ báo FM Korea (Hàn Quốc) mới đây đã có một bài viết liệt kê những cầu thủ chịu tổn thất nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo, trong đó có hai ngôi sao HAGL...
Công Phượng bị ngoại binh TP.HCM đấm không trượt phát nào
Trót chọc ghẹo trung vệ Diakite, Công Phượng lập tức nhận cái kết cay đắng từ ngoại binh của TP.HCM.
Công Phượng ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho đồng bào miền Trung
Tiền đạo xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng vừa có hành động cao đẹp rất đáng tuyên dương khi quyết định dùng toàn bộ tiền thưởng để ủng hộ cho đồng bào miền Trung...
Công Phượng thắng hai giải thưởng của VPF
Tiền đạo Công Phượng mới đây đã trở thành chủ nhân của hai giải thưởng cá nhân ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’ và ‘Cầu thủ sở hữu bàn thắng đẹp nhất’ do VPF bình chọn.
Trọng Hoàng đánh giá về CLB TP.HCM khi không có Công Phượng
Chia sẻ trước màn so tài với đội bóng chủ nhà TP.HCM vào tối nay, tiền vệ Trọng Hoàng đã nhận định sự vắng mặt của tiền đạo Công Phượng là một thiệt thòi lớn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X