Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị xem là bản hợp đồng thất bại của Sint- Truidense

Thứ Tư 23/10/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Voetbal Belgie của Bỉ mới đây đã đánh giá Sint-Truidense đã sai lầm khi ký hợp đồng với Công Phượng.

Cuối tuần qua, CLB Sint-Truidense (STVV) đã phải nhận trận thua đậm 1-4 trước đối thủ Anderlecht ở vòng 11 giải VĐQG Bỉ. Đây cũng là thất bại thứ 5 của đội bóng này, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 13/16 đội dự giải.

Chứng kiến sự sa sút của STVV, trang Voetbal Belgie đã cho rằng tiền đạo Công Phượng là một trong những bản hợp đồng kém chất lượng của đội bóng. Và điều này là một phần nguyên nhân khiến Sint-Truidense thi đấu tệ hại trong thời gian vừa qua ở giải VĐQG Bỉ.

Công Phượng bị xem là bản hợp đồng thất bại của Sint- Truidense hình ảnh
Công Phượng bị chê là bản hợp đồng thất bại của Sint-Truidense.

Voetbal Belgie viết: "Sint-Truiden đã tậu 14 tân binh nhưng không được một nửa có chỗ đứng và cống hiến thật sự. Có người đến sát thời điểm khởi tranh giải, có người không đủ to khỏe để thi đấu ở châu Âu và có quá nhiều cầu thủ đá cùng một vị trí. Không khó để điểm mặt chỉ tên họ, như Công Phượng.

STVV đã bỏ ra hơn 1 triệu euro cho một cầu thủ châu Á khác đó là Lee Seung-woo từ Hàn Quốc. Nhưng cái mác 'tài năng trẻ của Barcelona' không tạo dựng được niềm tin. Anh ấy thậm chí còn không được đăng ký thi đấu".

Trang báo của Bỉ còn nói riêng về trường hợp của Công Phượng: "Việc mang về 'Messi Việt Nam' là viễn cảnh khá tuyệt khi anh có mạng xã hội với 2 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, bóng đá là những gì diễn ra trên sân cỏ, chứ không phải trên Internet. Bóng đá trên Internet chỉ xuất hiện trong thể thao điện tử".

Lúc này Công Phượng đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại STVV. Từ đầu mùa đến giờ, chân sút HAGL mới chỉ ra sân vỏn vẹn 20 phút cho đội bóng mới ở trận thua đậm đối thủ Club Brugge.

Sau lần ra sân đó, Công Phượng liên tiếp bị lãng quên trong danh sách đăng ký của Sint-Truiden. Mới đây, anh phải ngồi ngoài trong trận đấu với Anderlecht tại vòng 11 giải VĐQG Bỉ. Có thể thấy, tiền đạo gốc Nghệ An vẫn chưa chứng tỏ được khả năng và giành được lòng tin nơi HLV Marc Brys.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X