Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị treo giò ở vòng 13 V.League 2021

Thứ Hai 03/05/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng sẽ không thể góp mặt trong đội hình HAGL ở cuộc đối đầu Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League 2021 vì án treo giò.

Ở trận HAGL vs Bình Dương, Công Phượng nhận 1 thẻ vàng. Phút 80, anh có pha va chạm với Anh Tài ở giữa sân. Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn xác định số 10 của HAGL là người phạm lỗi và đưa ra án phạt.

Với chiếc thẻ vàng này, Công Phượng sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Than Quảng Ninh tại vòng 13 V.League 2021 tới. Trước đó, chân sút sinh năm 1995 có 2 lần nhận án phạt tương tự.

Ngoài chiếc thẻ vàng phải nhận, Công Phượng trải qua trận đấu với Bình Dương đầy đen đủi. Có tới 2 lần anh dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ của thủ môn Đức Cường.

Công Phượng
Công Phượng nhận thẻ vàng trong trận gặp Bình Dương.

Việc thiếu vắng Công Phượng chắc chắn là tổn thất lớn với HAGL ở cuộc đối đầu Than Quảng Ninh tới đây. Tiền đạo 26 tuổi đóng vai trò không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của đội bóng phố Núi. Mùa này, anh đã có 6 bàn thắng, chỉ ít hơn Oussou Konan, Rodrigo (Nam Định) và người đồng đội Văn Toàn trong danh sách ghi bàn tại giải.

Trận hòa 2-2 với Bình Dương mới đây khiến HAGL bị Viettel thu hẹp khoảng cách trên BXH xuống chỉ còn 2 điểm. Thầy trò HLV Kiatisuk không được phép tiếp tục xảy chân nếu không muốn thất thế trong cuộc đua vô địch.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL tại vòng 13 V.League 2021 diễn ra vào 17h ngày 7/5.

Xem lại 3 lần Công Phượng và đồng đội đen đủi dứt điểm trúng khung gỗ Bình DươngXem lại 3 lần Công Phượng và đồng đội đen đủi dứt điểm trúng khung gỗ Bình Dương
HAGL thực sự kém may trong trận hòa 2-2 với Bình Dương khi có tới 2 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ thủ môn Đức Cương.
Xà ngang đánh cắp những siêu phẩm đẳng cấp quốc tế của Công Phượng và Quang HảiXà ngang đánh cắp những siêu phẩm đẳng cấp quốc tế của Công Phượng và Quang Hải
Trong loạt trận vòng 11 V.League 2021, Công Phượng và Quang Hải đều suýt chút nữa tạo nên những siêu phẩm đẳng cấp quốc tế.
VIDEO: Đến chơi nhà Văn Toàn, Công Phượng bị bóc phốt bừa bãiVIDEO: Đến chơi nhà Văn Toàn, Công Phượng bị bóc phốt bừa bãi
Đón Công Phượng đến chơi nhà, Văn Toàn phàn nàn về thói bừa bãi của người đồng đội và quay clip đăng lên mạng làm bằng chứng.
Kiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGLKiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGL
Chứng kiến các học trò không thể lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử CLB, HLV Kiatisuk đã thừa nhận HAGL không thể thắng mãi được.
Bầu Đức tiếc nuối khi HAGL lỡ hẹn với kỷ lục sau vòng 12 V-LeagueBầu Đức tiếc nuối khi HAGL lỡ hẹn với kỷ lục sau vòng 12 V-League
Có mặt trên sân Pleiku và chứng kiến đội nhà phải cưa điểm trước đối thủ Becamex Bình Dương, bầu Đức đã không giấu nổi sự tiếc nuối về trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X