Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Công Phượng bị Mito Hollyhock loại khỏi danh sách thi đấu

Thứ Năm 25/02/2016 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng đã không được CLB Mito Hollyhock đăng ký thi đấu tại J-League 2 vì chấn thương.
 

Cong Phuong chi co mat tren trang chu cua Mito
Công Phượng chỉ có mặt trên trang chủ của Mito

Cuối tuần này, J-League 2 sẽ chính thức khởi tranh. Năm nay, giải Hạng Hai Nhật Bản nhận được sự quan tâm lớn của NHM bóng đá Việt Nam do có hai ngôi sao là tiền đạo Công Phượng tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ người xứ Nghệ thi đấu cho Mito Hollyhock còn “Nhô” khoác áo của Yokohama FC.

Mới đây BTC J-League 2 đã công bố danh sách thi đấu của các đội bóng tham gia ở mùa giải tới. Theo đó, tiền vệ Tuấn Anh được Yokohama FC đăng ký thi đấu ở J-League 2 với số áo 32. Tuy nhiên tiền đạo Công Phượng lại không có tên trong danh sách của Mito Hollyhock cho dù cầu thủ xứ Nghệ vẫn có chiếc áo số 16 và có mặt trong danh sách trên trang chủ của CLB.

Việc Công Phượng không được đăng ký trong giai đoạn 1 cùng Mito Hollyhock là có phần đáng tiếc bởi anh chỉ thi đấu cho đội bóng này 1 mùa giải theo hợp đồng cho mượn. Dù vậy có lẽ đội bóng đảo Honshu không còn lựa chọn nào khác do tiền đạo 21 tuổi đang dính chấn thương vai. Được biết, khi nào Công Phượng có thể lực tốt nhất sẽ được đăng ký trở lại thi đấu.

Chủ nhật này, Yokohama của Tuấn Anh sẽ gặp Kamatamare Sanuki trong trận mở màn mùa giải mới vào lúc 12h (giờ Việt Nam). Sau đó 2 tiếng, đội bóng của Công Phượng là Mito Hollyhock mới có trận đấu với Kyoto Sanga trên sân của đối thủ này.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X