Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Công Phượng bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ

Chủ Nhật 11/08/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marc Brys đã bất ngờ gạch tên tiền đạo tuyển Việt Nam khỏi danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truidense (STVV) tại vòng 3 giải VĐQG Bỉ 2019/20.
Mới đây, đội bóng Sint-Truidense vừa công bố bản danh sách 19 cầu thủ được đăng ký thi đấu ở trận gặp Standard Liege thuộc vòng 3 giải vô địch quốc gia Bỉ diễn ra vào tối nay. Đáng chú ý là Công Phượng không có tên trong danh sách này.

Trong bối cảnh nhiều cổ động viên STVV đang dần hết kiên nhẫn sau 2 trận thua liên tiếp của đội bóng, HLV Marc Brys buộc phải thay đổi và Công Phượng đã không còn nhận được sự tín nhiệm của ông thầy mặc cho chính HLV Marc Brys đã dành những lời có cánh cho Công Phượng sau khi chứng kiến những nỗ lực của tiền đạo người Nghệ An trong suốt thời gian qua. Nhà cầm quân này còn khẳng định, nếu CP15 tiếp tục phấn đấu, anh sẽ sáng cửa đá chính trong đội hình của Sint-Truidense.
Công Phượng bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense hình ảnh
Danh sách đăng ký thi đấu trận mới nhất của STVV không có tên Công Phượng

Trước khi bị HLV Marc Brys gạch tên, tiền đạo sinh năm 1995 đã được đăng ký thi đấu ở cả vòng 1 và vòng 2 giải VĐQG Bỉ. Ở 2 trận đấu đó, Sint-Truidense đều nhận thất bại. Cá nhân Công Phượng được ra sân hơn 20 phút ở trận thua 0-6 trước Club Brugge.

Trong số 5 tiền đạo được đăng ký cho trận gặp Standard Liege, có cầu thủ người Nhật Bản Yuma Suzuki đã lập cú đúp trong trận giao hữu gặp Charleroi Reserve hôm 6/8 vừa qua. Một trong số hai bàn thắng của tiền đạo này được Công Phượng trực tiếp kiến tạo. Đây cũng là pha kiến tạo đầu tiên của tiền đạo gốc Đô Lương cho đội bóng mới.

Với việc làm này của HLV Marc Brys, Công Phượng cần phải nỗ lực hơn nữa để lọt vào danh sách đăng ký thi đấu ở các trận kế tiếp trước khi chờ cơ hội tiếp tục được ra sân. Hiện tại, sau 2 vòng đấu, Sint-Truidense có 0 điểm, hiệu số -7, tạm đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Standard Liège - đối thủ của thầy trò HLV Marc Brys ở vòng 3 đang xếp thứ 4 với 6 điểm/2 trận. Tuy nhiên 6 lần gặp nhau gần nhất, Sint-Truidense thắng 2, hòa 3 và chỉ để thua 1.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X