Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Thứ Hai 18/03/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày lên đường sang Jakarta, ĐT Việt Nam sẽ rút gọn 5 cái tên xuống còn 28 cầu thủ, trong đó có tiền đạo Công Phượng.

Sáng mai (19/3), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Jakarta và HLV Philippe Troussier đã có lựa chọn về danh sách đội hình. Do tái phát chấn thương cổ chân, tiền đạo Công Phượng không kịp bình phục để góp mặt trong trận làm khách tại Indonesia ngày 21/3 tới. Anh nằm trong số 5 cái tên rút khỏi danh sách.

Giáp Tuấn Dương, Đỗ Duy Mạnh, Trương Tiến Anh và Nguyễn Hai Long có thể là những cái tên tiếp theo không góp mặt trong danh sách đấu Indonesia vì những lý do khác nhau. Những cầu thủ này sẽ trở về CLB để tập luyện, chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới.

Cong Phuong tap dT VIet Nam toi 15/3. anh: Trong Hieu
Công Phượng tái phát chấn thương trong đợt tập trung của ĐT VIệt Nam. Ảnh: Trọng Hiếu

Với trường hợp của Khuất Văn Khang, do nhận thẻ đỏ trước Iraq tại vòng bảng Asian Cup, cầu thủ này sẽ bị treo giò 1 trận và chắc chắn không thể góp mặt trong chuyến làm khách tới Bung Karno. Trong trường hợp HLV Philippe Troussier giữ tiền vệ Viettel, Văn Khang sẽ sẵn sàng cho lượt trận diễn ra vào ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Sau khi loại 6 cái tên kể trên trong danh sách chuẩn bị đấu Indonesia, ĐT Việt Nam còn 27 cầu thủ và sẽ loại thêm 4 người trước trận đấu chính thức. Dù vậy, ngoại trừ chấn thương đáng tiếc của Công Phượng, lực lượng ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều tuyển thủ giàu kinh nghiệm để hướng đến một kết quả tốt trước Indonesia. Danh sách chính thức ĐT Việt Nam sẽ được công bố vào 19h30 hôm nay.

Công Phượng dính chấn thươngCông Phượng dính chấn thương
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gặp vấn đề ở cổ chân và không tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong buổi tập mới nhất ngày 17/3/2024.
Tuyển Việt Nam tập bài độc, sẵn sàng đối phó IndonesiaTuyển Việt Nam tập bài độc, sẵn sàng đối phó Indonesia
Chiều 17/3, quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam gấp rút trước ngày lên đường sang Indonesia, với bài tập di chuyển nơi hàng phòng ngự.
Tiền đạo ĐT Indonesia tuyên bố cứng trước thềm đấu ĐT Việt NamTiền đạo ĐT Indonesia tuyên bố cứng trước thềm đấu ĐT Việt Nam
Tiền đạo Egy Maulana Vikri bên phía ĐT Indonesia không giấu được sự háo hức khi đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà Bung Karno tại vòng loại thứ hai World Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X