Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị khiển trách vì không giữ được cái đầu lạnh

Thứ Tư 05/05/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban điều hành VPF mới đây đã có công văn đề nghị CLB HAGL quán triệt thái độ ứng xử, hành vi trong khi thi đấu của cầu thủ, cán bộ và thành phần BHL đội bóng, tránh để lặp lại những hình ảnh chướng mắt như vừa rồi.

Trong trận hòa 2-2 với Bình Dương tại vòng 12 V-League diễn ra cuối tuần qua, tiền đạo Công Phượng đã ném chai nước về phía trọng tài Nguyễn Viết Duẩn sau khi không giữ được bình tĩnh. Trước đó, Phượng bị ông Duẩn rút thẻ vàng vì cho rằng đã mắc lỗi cao chân với cầu thủ đối phương.  

Công Phượng
VPF đề nghị HAGL chấn chỉnh thái độ thi đấu của các cầu thủ, tránh lặp lại trường hợp của Công Phượng.

Rất may là Công Phượng không phải nhận thêm án phạt nguội từ VFF do ban tổ chức trận đấu không gửi báo cáo về tình huống hành xử không đẹp của anh tới Ban kỷ luật VFF. 

Tuy nhiên, phía VPF mới đây đã có văn bản nhắc nhở Công Phượng và đề nghị CLB HAGL quán triệt thái độ ứng xử, hành vi trong khi thi đấu của cầu thủ, cán bộ và thành phần ban huấn luyện đội bóng.

VPF ghi rõ: "Sự việc gây hình ảnh phản cảm, phản ứng thiếu tích cực từ truyền thông và người hâm mộ, ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu nói chung và CLB HAGL nói riêng.

Chúng tôi đề nghị CLB HAGL tăng cường nhắc nhở, quán triệt về thái độ, hành vi ứng xử trong khi thi đấu với toàn thể cầu thủ, cán bộ, thành viên ban huấn luyện, tránh xảy ra các vi phạm gây ảnh hưởng đến quyền lợi thi đấu, làm nhiệm vụ của CLB; đồng thời nghiêm khắc nhắc nhở đối với cầu thủ Nguyễn Công Phượng, tránh tái diễn trong những vòng đấu kế tiếp".

Với việc phải nhận thẻ vàng ở trận đấu vừa rồi, tiền đạo Công Phượng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo gặp CLB Than Quảng Ninh vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, tương đương việc bị treo giò 1 trận.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X