Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị giảm 30% lương vì dịch Covid-19

Thứ Bảy 04/04/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã có thông báo chính thức về việc cắt giảm lương của Công Phượng và các cầu thủ khác trong bối cảnh V-League chưa thể thi đấu trở lại.
Công Phượng bị giảm 30% lương vì dịch Covid-19 hình ảnh
Công Phượng và các đồng đội sẽ bị giảm 30% tiền lương trong tháng 4.

Theo đó, đội bóng Sài thành đã đưa ra mức giảm với các thành viên trong đội do ảnh hưởng của dịch Covid-19 sau cuộc họp toàn đội vào ngày 3/4 vừa qua.

Cụ thể, Công Phượng và đồng đội sẽ bị cắt giảm 30% lương tháng này. Đó cũng là những gì mà ban lãnh đạo đội bóng cũng như HLV Chung Hae Soung và các cộng sự gặp phải để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nếu V.League chưa thể quay lại trong những tháng tới, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục giảm lương mạnh hơn với các tỷ lệ 40% và 50% cho 2 tháng tiếp theo. Với một đội bóng có ngân quỹ trả lương cao như TP.HCM FC, việc cắt giảm lương các thành viên trong đội là nước đi kịp thời, tránh để phát sinh những rủi ro sau này.

Như vậy CLB TP.HCM là đội bóng thứ hai ở V-League chính thức công bố mức giảm lương cầu thủ để đối phó với tình hình hiện tại. Trước đó, Nam Định đã thông báo sẽ cắt giảm 25% lương tháng Tư của các thành viên trong đội.

Tuy nhiên, quyết định này chỉ áp dụng đối với những trường hợp có thu nhập cao trong đội. Đối với những cầu thủ trẻ đang có thu nhập 5-7 triệu đồng/tháng thì sẽ không bị ảnh hưởng. Đây là một cách làm đầy tính nhân văn của đội bóng thành Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X