Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị gãy 4 đốt ngón tay

Thứ Tư 09/12/2015 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng của U23 Việt Nam là người tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương với việc bị gãy 4 đốt ngón tay.

Cong Phuong bi gay 4 dot ngon tay hinh anh
Công Phượng bị bó bột ở tay

Hôm nay, U23 Việt Nam tập luyện trở lại sau một ngày nghỉ xả hơi. Đáng chú ý khi tiền đạo Công Phượng ra sân tập với bàn tay trái bị băng trắng. Chiều nay, Công Phượng đã được đưa đi kiểm tra ở Trung tâm Huấn luyện Thể thao Hà Nội (Nhổn). Sau khi chiếu chụp, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền cho biết tiền đạo Công Phượng đã bị gãy 4 đốt ngón tay và sẽ phải bó bột trong 3 tuần.

Đây là chấn thương khá lạ mà tiền đạo Công Phượng gặp phải sau pha tranh chấp với các đồng đội. Dù vậy đây là chấn thương không nặng, cầu thủ thuộc biên chế HAGL vẫn có thể ra sân tập bình thường. Giải thích về chấn thương kỳ lại này, bác sĩ Trọng Hiền cho biết: “Cầu thủ bóng đá thường bị chấn thương ở chân do dùng chân vận động là chủ yếu nhưng chấn thương ở cánh tay, bàn tay cũng không phải dạng hiếm gặp. Chẳng hạn như lúc tranh bóng, bị ngã xuống, tay chống xuống sân cỏ."


Câu chuyện bầu Đức: Nói nhiều rồi, hành động thôi!
Bầu Đức liên tục đòi sa thải HLV Miura thì bóng đá Việt Nam mới có cơ hội giành HCV SEA Games 2017. Giờ thì tỷ phú ngành gỗ đã thắng với chiêu đánh thẳng vào...

Trong ngày hôm nay, ngoài Công Phượng thì hai cầu thủ khác của HAGL là Hồng Duy và Xuân Trường đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Riêng trường hợp của Hồng Duy, anh không được chạm bóng để tránh gây chấn thương nặng hơn. Tiền vệ của HAGL bị viêm cơ nhị đùi phải, chấn thương mà anh đã bị trước đó. Trong khi đó, Xuân Trường cũng tái phát chấn thương hông sau vài ngày luyện tập. Ngoài ra còn có các trường hợp chấn thương của Hữu Dũng, Ti Phông, Duy Mạnh, Văn Dũng nhưng không nặng, có thể hồi phục sau vài ngày nghỉ ngơi.

Trước đó, U23 Việt Nam đã phải chia tay tiền vệ Huy Toàn và Ngọc Thắng vì gặp chấn thương nặng. Được biết hầu hết các chấn thương của đội bóng áo đỏ đều xuất phát từ CLB. Tuy nhiên do các địa phương chưa có đủ trang thiết bị y tế hoặc không quan tâm tới các cầu thủ nên khi lên tuyển mới được phát hiện. Dưới sự theo dõi sát sao của chuyên gia Kubo Shinichi thì một cầu thủ bị chấn thương nhẹ nhất cũng sẽ được tìm ra và chữa trị.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X