Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị fan chỉ trích nặng nề vì chơi quá cá nhân

Thứ Bảy 17/01/2015 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL tiếp tục thua trận thứ 2 tại V-league 2015, tuy nhiên màn trình diễn của các chàng trai trẻ phố Núi đã ấn tượng hơn cách đây 1 tuần rất nhiều. Vết gợn đáng buồn để lại trong lòng NHM trong trận này là sự cá nhân đến mức báo động của tiền đạo Công Phượng.

Hôm nay, HAGL lại thua nhưng không nhiều người buồn, bản thân bầu Đức và HLV Graechen đã lường trước điều này. Còn với các CĐV thì màn trình diễn của các chàng trai trẻ mới là điều quan trọng hơn kết quả. Xuân Trường, Tuấn Anh và các đồng đội đã không phụ lòng khán giả khi thi đấu cực kỳ nổi bật và giúp HAGL lấn lướt đội bóng khó chơi Thanh Hóa trong hiệp 1. Những pha xử lý kiểu Zidane của Tuấn Anh hay đường chuyền hơn 50m của Xuân Trường cho Hoàng Thiên ghi bàn khiến các CĐV không khỏi phấn khích. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn những vết gợn buồn...

Cong Phuong dang dan danh mat minh vi thi dau qua ca nhan
Công Phượng đang dần đánh mất mình vì thi đấu quá cá nhân

Đó chính là sự mờ nhạt của tiền đạo rất được kỳ vọng Công Phượng, không phải vì số 44 không có bóng mà ngược lại anh được đồng đội bơm rất nhiều bóng, rất nhiều cơ hội, tuy nhiên vấn đề là tiền đạo người Nghệ An đã thi đấu quá cá nhân. Không ít lần trong trận này, Công Phượng khiến các CĐV nóng mắt vì đi bóng vào ngõ cụt thay vì chuyền bóng cho đồng đội phối hợp. Đỉnh điểm của sự thất vọng ở phút 37 khi Công Phượng có bóng thuận lợi trong vòng cấm Thanh Hóa, khi trước mặt là trung vệ cao 2m Bakel thì thay vì chuyền cho Văn Toàn ở tư thế thuận lợi thì Công Phượng vẫn tiếp tục lừa bóng. Tất nhiên hậu vệ người Hà Lan có thừa đẳng cấp để cản phá pha đi bóng quá lộ của số 44.

Sau trận đấu này thì trên fanpage chính thức của HAGL đã xuất hiện làn sóng CĐV phản đối Công Phượng mạnh mẽ. Rất nhiều NHM chân chính thất vọng với sự cá nhân quá mức của tiền đạo xứ Nghệ. Thậm chí đã có luồng ý kiến cho rằng số 44 đã mắc bệnh “ngôi sao”, ý kiến khác lại cho rằng Công Phượng chỉ đáng làm dự bị cho Văn toàn. Không thể phủ nhận Công Phượng đã lập siêu phẩm ở các giải trẻ nhưng ở sân chơi đỉnh cao như V-league thì hoàn toàn khác, các hậu vệ dày dạn kinh nghiệm sẽ làm mọi cách để ngăn cản nên chẳng dễ để đột phá ghi bàn. Vì vậy cầu thủ người Đô Lương, Nghệ An cần phải thay đổi cách thi đấu của mình nếu không muốn trở nên lạc lõng trong lối chơi mang đậm tính đồng đội của HAGL.

So với 1 năm về trước Công Phượng đã thay đổi quá nhiều, xăm hình, tóc xoăn như nghệ sỹ, yêu ca sĩ. Tất cả những điều mà tiền đạo 20 tuổi làm đều không sai nhưng có vẻ nó đã ảnh hưởng quá nhiều tới phong độ trên sân cỏ của anh. Bây giờ sau những hợp đồng quảng cáo, Công Phượng sẽ sớm trở thành tỷ phú trẻ. Và khi có tiền thì NHM lại lo Công Phượng sẽ lại đi theo vét xe đổ của những đàn anh đồng hương như Văn Quyến hay Quốc Vượng.

Bấm đây để xem thông tin chi tiết về trận đấu giữa HAGL 1-2 Thanh Hóa.

Tin tức về CLB HAGL và BĐVN.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X