Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị đồng đội đẩy ngã dúi dụi trong buổi tập của Sint- Truidense

Thứ Ba 16/07/2019 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có một sự nể nang nào trong thi đấu, một đồng đội tại Sint- Truidense đã thực hiện một cú tắc bóng khiến anh ngã lộn nhào trên sân trong một buổi tập mới đây.

Sau khi sang Bỉ vào ngày 12/7, tiền đạo Công Phượng đã nhanh chóng làm quen với cuộc sống mới và những đồng đội mới tại CLB Sint- Truidense V.V (STVV).

Trong một buổi tập diễn ra vào chiều qua 15/7, HLV Sint- Truidense đã chia nhỏ đội bóng làm hai để tiến hành thi đấu đối kháng.

Jorge Teixeira la dong doi dau tien o STVV khoe anh chup voi Cong Phuong.
Jorge Teixeira là đồng đội đầu tiên ở STVV khoe ảnh chụp với Công Phượng.

Và trong một tình huống có bóng, Công Phượng với khả năng đi bóng lợi hại đã tự tin dẫn bóng tiến tới sát cầu môn đối phương. Thế nhưng, khi chuẩn bị đưa ra cú sút, anh bị một trung vệ cao to chặn lại bằng một cú tắc bóng khiến tiền đạo HAGL bị ngã lộn nhào.

Tình huống này đã được hậu vệ Jorge Teixeira của STVV ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Jorge Teixeira còn bình luận: "Welcome in Belgium my friend" (tạm dịch: chào mừng đến nước Bỉ bạn của tôi). 

Jorge Teixeira cũng là cầu thủ đầu tiên ở STVV đăng hình chụp với Công Phượng và dành những lời động viên, thể hiện sự thân thiện với cầu thủ của Việt Nam.

Vào ngày 18/7 tới, CLB Sint- Truidense sẽ đá giao hữu với Lommel United – đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhì của Bỉ vào ngày 18/7. Rất có thể, Công Phượng sẽ được trao cơ hội ra sân thi đấu ở trận này. Hy vọng anh sẽ có màn thể hiện tốt để tiếp tục được ban huấn luyện trao cơ hội.

Video: Công Phượng bị cầu thủ Sint-Truidense đốn ngã sấp mặt


Chỉ 1 tấm ảnh, tiền đạo Công Phượng đem về lượng like fanpage cho đội bóng Bỉ bằng 10 năm trước cộng lại
Công Phượng đã đặt chân đến đội bóng mới Sint-Truidense V.V (STVV) vào rạng sáng ngày 13/7 (giờ Việt Nam). Ngay sau đó, hiệu ứng hình ảnh từ tiền đạo sinh năm...
Công Phượng nhận thêm áp lực khi Sint- Truidense chiêu mộ chân sút Nhật Bản
Trang web chính thức của CLB Sint- Truidense vừa thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi Yuma Suzuki từ Kashima Antlers.
Bầu Đức tin tưởng vào khả năng thành công của Công Phượng tại Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng thành công của tiền đạo Công Phượng tại CLB Sint-Truidense.
Công Phượng: Hành trình mới cùng Sint Truidense và… Keishi Kameyama
Điều gì đang chờ đợi Phượng ở Sint Truidense trong 1 năm tới, không ai dám chắc. Nhưng Phượng, tất nhiên rồi, sẽ bắt đầu hành trình mới của mình, với một niềm...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X