Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị ngoại binh TP.HCM đấm không trượt phát nào

Thứ Tư 21/10/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trót chọc ghẹo trung vệ Diakite, Công Phượng lập tức nhận cái kết cay đắng từ ngoại binh của TP.HCM.

Công Phượng bị ăn đấm

Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Phi Sơn đăng tải đoạn video hài hước giữa những cầu thủ của TP.HCM. Cụ thể, Công Phượng đầu têu một nhóm cầu thủ chọc ghẹo ngoại binh Diakite.

Sau khi biết được danh tính chủ mưu, trung vệ sinh năm 1992 lập tức trả thù. Cầu thủ 28 tuổi không mất quá nhiều thời gian để bắt được lấy Công Phượng và dạy cho người đồng đội một bài học nhớ đời.

video

Với ngoại hình khá khiêm tốn so với Diakite, Công Phượng dĩ nhiên không thể chống cự được trước những cú đấm của người đồng đội. Rất may khi ngoại binh của TP.HCM chưa ra tay hết sức, nếu không chưa rõ chuyện gì sẽ xảy ra.

Công Phượng chỉ còn biết gào thét năn nỉ người đồng đội tha thứ. Chứng kiến sự việc trên, các cầu thủ của TP.HCM được một phen cười sặc sụa.

Công Phượng cách đây không lâu dính chấn thương ngón chân và không thể tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. TP.HCM hiện cũng xa dần cơ hội vô địch khi kém đội đầu bảng Viettel tới 10 điểm khi V.League 2020 chỉ còn 4 vòng đấu nữa.

Công Phượng ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho đồng bào miền Trung
Tiền đạo xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng vừa có hành động cao đẹp rất đáng tuyên dương khi quyết định dùng toàn bộ tiền thưởng để ủng hộ cho đồng bào miền Trung...
Công Phượng thắng hai giải thưởng của VPF
Tiền đạo Công Phượng mới đây đã trở thành chủ nhân của hai giải thưởng cá nhân ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’ và ‘Cầu thủ sở hữu bàn thắng đẹp nhất’ do VPF bình chọn.
Đồng đội đăng ảnh dìm hàng Công Phượng khi gặp chấn thương
Trên trang cá nhân, trung vệ Diakite của TP HCM đăng tải một trong những tấm hình hiếm hoi của Công Phượng kể từ khi xuất hiện thông tin gãy xương ngón chân.
Công Phượng quên giày tập, phải cầu cứu... ngoại binh TP HCM
Công Phượng rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi không mang giày tập trong buổi tập mới đây của TP HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X