Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị cựu cầu thủ Bỉ chỉ trích về chuyên môn

Chủ Nhật 27/10/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, cựu trợ lý HLV đội tuyển Bỉ và cũng là cựu cầu thủ của CLB Sint Truidense đã lên tiếng cho rằng đội bóng cũ đã sai lầm khi mang về những bản hợp đồng kém chất lượng giống như Công Phượng.

Trước việc đội bóng cũ Sint- Truidense đang thi đấu bết bát trong thời gian gần đây, cựu cầu thủ Peter Voets đã lên tiếng cho rằng điều này đến từ việc các bản hợp đồng mà CLB vừa mang về ở mùa giải này có chất lượng kém, nhiều cầu thủ không thể chơi bóng ở đẳng cấp cao.

Công Phượng bị cựu cầu thủ Bỉ chỉ trích về chuyên môn hình ảnh
Công Phượng bị chê không đủ chất lượng để chơi bóng cho Sint- Truidense.

Trả lời phỏng vấn của tờ Voetbal Belgie, vị này cho biết: "Tại Sint- Truidense hiện tại, nhiều người không đủ chất lượng để chơi bóng ở đẳng cấp hàng đầu. Vẫn có những cá nhân có trình độ trong đội nhưng nhìn chung, số này quá ít.

Liệu có cầu thủ nào là tiềm năng thực sự trong số những cái tên đã cập bến sân Stayen (sân nhà của Sint-Truidense). Họ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Brazil và Mỹ. Họ đã gây chút ấn tượng lúc ban đầu nhưng giờ với Sint-Truidense, đội bóng đang ngày càng khó khăn".

Mặc dù cựu cầu thủ Peter Voets không nhắc tên cụ thể bản hợp đồng kém chất lượng nào nhưng chúng ta đều hiểu rằng Công Phượng nằm trong số đó. Cách đây chưa lâu báo chí tại Bỉ đã chỉ đích danh tiền đạo sinh năm 1995 là bản hợp đồng thất bại của STVV.

Trên thực tế, Công Phượng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Bỉ. Ngay cả việc góp mặt ở danh sách dự bị cũng là điều xa xỉ với anh. Trong 6 trận gần đây nhất, chân sút HAGL còn không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint Truidense. Anh hiện đang phải ngồi chơi xơi nước ở đội bóng hơn 2 tháng qua.

HLV HAGL muốn đưa Công Phượng về nước ở V-League 2020
Chia sẻ sau chiến thắng ở vòng 26 V-League trước Khánh Hòa, HLV Lee Tae Hoon đã cho biết sẽ cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng đưa Công Phượng về nước.
Công Phượng bị xem là bản hợp đồng thất bại của Sint- Truidense
Trang Voetbal Belgie của Bỉ mới đây đã đánh giá Sint-Truidense đã sai lầm khi ký hợp đồng với Công Phượng.
ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ Công Phượng, Văn Hậu trước trận gặp UAE
Với việc đang thi đấu ở nước ngoài, bộ đôi Công Phượng, Văn Hậu sẽ không có nhiều thời gian hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu gặp UAE.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X